Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bị treo giò 4 trận

Chủ Nhật 12/03/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đánh dấu lần thứ hai nhận thẻ đỏ trong mùa giải, tiền vệ Casemiro sẽ bị treo giò trong 4 trận kế tiếp của MU tại đấu trường Premier League.

Casemiro nhận thẻ đỏ trong trận gặp Southampton

Phút 34, Casemiro có tình huống vào bóng nguy hiểm khi đạp thẳng vào ống đồng của Carlos Alcaraz. Ban đầu, trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ người Brazil.

Nhưng sau khi nhận tín hiệu từ tổ VAR, trọng tài lập tức xem lại tình huống. Và sau đó, ông vua áo đen 44 tuổi xóa thẻ vàng của Casemiro và thay vào đó là thẻ đỏ trực tiếp.

Bị truất quyền thi đấu, cầu thủ sinh năm 1992 buồn bã rời sân. Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay Casemiro nhận thẻ đỏ. Trước đó, anh cũng từng bị đuổi khỏi sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace ở vòng 22. 

Casemiro bị treo giò 4 trận 1
Casemiro nhận thẻ đỏ trong trận gặp Southampton.

Theo luật của Premier League, Casemiro sẽ bị treo giò 4 trận tới vì đây là lần thứ hai anh nhận thẻ đỏ. Với những cầu thủ lần đầu nhận án phạt trên thì sẽ bị treo giò 3 trận. 

Ở 4 trận tiếp theo tại Premier League, MU lần lượt đối đầu Newcastle, Brentford, Everton và Nottingham. Cầu thủ 31 tuổi sẽ trở lại trong trận gặp Chelsea vào ngày 22/4.

Trong suốt 8 năm ở Real Madrid, Casemiro chưa từng phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, anh đã phải nhận án phạt này tới 2 lần trong chưa đầy 1 mùa giải khoác áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X