Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bị chê trách ở bàn thua đầu tiên của MU trước Aston Villa

Thứ Hai 07/11/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright thừa nhận ông cảm thấy ngạc nhiên với màn trình diễn của Casemiro trước Aston Villa, nhất là tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của MU.

Casemiro bị chê trách ở bàn thua đầu tiên của MU trước Aston Villa

Man United đã bị đánh bại thuyết phục ở Villa Park. Đội chủ nhà ghi 2 bàn thắng đầu tiên chỉ trong vòng 11 phút và giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Trận đấu này chứng kiến một màn trình diễn thất vọng đến từ Casemiro. Cầu thủ người Brazil đang đạt phong độ tốt nhưng đã có một ngày làm việc không như ý trước Aston Villa.

casemiro
Casemiro bị chê trách ở bàn thua đầu tiên của MU trước Aston Villa

Casemiro chỉ tắc bóng thành công 1 lần. Anh cũng thua trong 7 pha tranh chấp và phạm lỗi 4 lần trước Villa. Casemiro cùng Eriksen không thể giúp MU làm chủ tuyến giữa. Và huyền thoại Ian Wright cũng cho rằng Casemiro là người có lỗi trong bàn mở tỉ số của Leon Bailey.

“Ollie Watkins chơi rất tốt ngày hôm nay. Khi bóng đến cái chân trái của Bailey thì vấn đề cũng xuất hiện. Watkins đã kéo Lindelof khỏi vị trí của cậu ấy.

Tôi nghĩ rằng Casemiro phải lui về trám vào chỗ đó. Khoảng trống đó quá lớn và dễ nhận thấy. Một tình huống lui về có thể ngăn bóng đến chân thuận của Leon Bailey. Man United cần phải thông minh hơn ở tình huống này. Tôi ngạc nhiên khi Casemiro không nhìn thấy nguy cơ ở pha bóng đó”.

HLV Ten Hag cũng không hài lòng với màn trình diễn của MU vừa qua.

“Chúng tôi đã thua ở đầu hiệp một và hiệp hai, điều này không thể chấp nhận được. Họ nhiều năng lượng hơn và sẵn sàng hơn. Kết quả rất rõ ràng, nó không nói dối. Trong bóng đá, bạn luôn nhận được kết quả từ nỗ lực của mình. Hôm nay chúng tôi chơi không đủ tốt.

Sau một thời gian dài thì điều này đã xảy ra. Mọi chuyện đều phụ thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi không giữ được bóng, không có tổ chức đúng, không tuân theo luật và để thua những pha tranh chấp. Tất cả mọi người đều phải thắng cuộc chiến của họ. Chúng tôi thì không và điều đó thật thất vọng”.

@bongda24h.vn.official Casemiro bị chê trách ở bàn thua đầu tiên của MU trước Aston Villa #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #casemiro ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X