Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bị chê đến Man United chỉ vì tiền

Thứ Bảy 11/05/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo cho rằng Casemiro đã mắc sai lầm khi gia nhập Man United và đánh giá rằng quyết định của cầu thủ người Brazil chỉ vì tiền bạc.

Casemiro bị chê đến Man United chỉ vì tiền

Casemiro đã chuyển đến Man United từ Real Madrid với mức phí 70 triệu Euro. Cầu thủ người Brazil tỏa sáng ở mùa giải đầu tiên và giúp MU về đích thứ 3 ở Premier League.

Casemiro
Casemiro bị chê đến Man United chỉ vì tiền

Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi đã sa sút thảm hại ở mùa giải này. Vị trí của anh bị các đối thủ khai thác rất nhiều. Rivaldo cho rằng phong độ của Casemiro không phải lỗi của cầu thủ này, nhưng cũng đánh giá rằng cầu thủ người Brazil đã mắc sai lầm khi gia nhập Man United.

“Casemiro là một con người tuyệt vời, một người bạn của tôi và một người tôi từng chơi cùng khi còn ở Sao Paulo. Cậu ấy có một sự nghiệp tuyệt vời ở Real Madrid. Theo quan điểm của tôi, việc cậu ấy rời khỏi Real Madrid để đến Man United là một sai lầm.

Cậu ấy đang có một câu chuyện đẹp ở Real Madrid. Nhưng dĩ nhiên là khía cạnh tài chính khiến cậu ấy đưa ra quyết định của mình.

Man United đang ở một thời điểm tệ hại, với nhiều chấn thương. Vậy nên tôi cho rằng những chỉ trích cho Casemiro hiện tại không thỏa đáng, vì toàn bộ đội hình của Man United đều chơi tệ cả”.

Casemiro được cho là đang trên đường rời khỏi Man United vào mùa hè tới. Cầu thủ người Brazil đang được liên hệ chuyển tới Saudi Pro League. “Quỷ đỏ” cũng đã nhắm tới người thay thế cho Casemiro là Joao Neves của Benfica. Đây là một tiền vệ trẻ tiềm năng và có khả năng thi đấu ở tuyến giữa của Man United lâu dài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X