Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bật khóc sau tấm thẻ đỏ, Ten Hag đối diện với ác mộng

Chủ Nhật 12/03/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng nguy hiểm với Carlos Alcaraz trong trận đấu của Man Utd vs Southampton trên sân nhà Old Trafford.

Casemiro bật khóc khi nhận thẻ đỏ rời sân

Tiền vệ người Brazil là một trong những ngôi sao của Man Utd ở mùa giải này. Đội chủ sân Old Trafford đã phải trả khoản phí 70 triệu bảng để có thể chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid.

Nhưng đây đã là lần thứ 2 trong mùa giải, cầu thủ này bị truất quyền thi đấu. Lần này là một pha vào bóng ác ý với tiền vệ Carlos Alcaraz của Southampton.

Tình huống diễn ra ở phút 33, Casemiro đã có động tác truy cản khá nguy hiểm với đối phương dù mục đích chỉ là chặn bóng nhưng đã trúng vào chân Alcaraz ngoài ý muốn.

Ban đầu trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng nhưng sau khi kiểm tra lại tình huống bên ngoài sân, ông lập tức đổi sang thẻ đỏ. Casemiro tỏ vẻ ngán ngẩm với quyết định này. Cầu thủ người Brazil thậm chí đã bật khóc và cần đến sự an ủi của Antony trước khi rời sân.  

Casemiro bật khóc sau tấm thẻ đỏ, Ten Hag đối diện với diện với ác mộng 1
Pha vào bóng khiến Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

Casemiro mới trở lại không lâu sau khi phải nghỉ thi đấu 3 trận vì thẻ đỏ nhận trong trận gặp Palace. Cựu sao Real Madrid có lý do để thất vọng khi tấm thẻ đỏ đến vào thời điểm khá nhạy cảm. Đội bóng của anh đang tìm cách phục hồi sau trận thua 0-7 trước Liverpool cuối tuần trước.

Casemiro nhan su an tui tu Antony
Casemiro nhận sự an tủi từ Antony

90 phút tại Merseyside cũng là quãng thời gian tồi tệ nhất của Casemiro trong màu áo Man Utd. Tiền vệ người Brazil là cầu thủ đầu tiên từ mùa giải 2013/14 của "Quỷ đỏ" nhận 2 thẻ đỏ trong một mùa giải Premier League.

Theo nhà báo Samuel Luckhurst, tiền vệ trụ cột của MU sẽ bị treo giò 4 trận do đây là thẻ đỏ thứ 2 của anh. Cựu sao Real Madrid sẽ vắng mặt ở các trận gặp Fulham, Newcastle, Brentford và Everton.

Đây chắc chắn là cơn ác mộng với HLV Ten Hag khi Casemiro được xem là quân bài chiến lược trong tay nhà cầm quân người Hà Lan ở mùa giải này. Đến nay, Casemiro có 5 bàn, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

HLV trưởng của MU cũng nhấn mạnh tiền vệ sinh năm 1992 là bản hợp đồng đáp ứng mọi tiêu chí của ông. Để có thể tìm được người thay thế tân binh này, rõ ràng là điều không hề dễ dàng chút nào.

@bongda24h.vn.official Sân chơi Premier League quá khắc nghiệt với Casemiro #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #casemiro #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X