Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bật khóc khi gửi lời chia tay Real Madrid

Thứ Hai 22/08/2022 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã bật khóc trong buổi họp báo chia tay Real Madrid trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United.

Casemiro bật khóc khi gửi lời chia tay Real Madrid

Casemiro đã được xác nhận gia nhập Man United với mức phí 60 triệu Bảng cộng thêm 10 triệu Bảng điều khoản phụ. Tiền vệ người Brazil ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford với lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

0_casemiro
Casemiro bật khóc khi gửi lời chia tay Real Madrid

Casemiro là tân binh thứ 4 của Man United hè này. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen.

Real Madrid đã trao cho Casemiro một buổi họp báo chia tay câu lạc bộ, với sự tham gia của bạn bè và gia đình. Casemiro từng giành 18 danh hiệu trong 8 mùa giải ở Real Madrid, trong đó có 5 chức vô địch Champions League và 3 La Liga.

Chủ tịch Florentino Perez đã dành những lời chia tay đặc biệt cho Casemiro sau những đóng góp lớn lao của cầu thủ này cho Real Madrid.

Casemiro bật khóc khi gửi lời chia tay Real Madrid 1
Chủ tịch Perez và HLV Ancelotti buồn bã khi phải chia tay Casemiro

“Casemiro là một trong những cầu thủ đặc biệt và quan trọng nhất của chúng tôi trong thập kỷ qua. Tôi sẽ không bao giờ quên màn trình diễn của cậu trước Dortmund. Cậu đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng ta. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với Real Madrid.

Tôi rất tự hào về cậu, Case. Cậu đang gia nhập một câu lạc bộ huyền thoại, Man United. Hãy tiếp tục tạo nên lịch sử”.

Sau khi lắng nghe những lời này, Casemiro bật khóc và đáp lại bằng lời cảm ơn và hứa hẹn sẽ trở lại Real Madrid trong tương lai.

Video Casemiro bật khóc khi nói lời chia tay Real Madrid:

video

Man United vẫn chưa chốt sổ chuyển nhượng. Hiện tại, đội bóng thành Manchester vẫn theo đuổi 2 cái tên là Antony của Ajax và Cody Gakpo của PSV Eindhoven.

X

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X