Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bảo vệ Hojlund sau khởi đầu chậm chạp ở MU

Chủ Nhật 07/01/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund khi chân sút người Đan Mạch khởi đầu chậm chạp ở Old Trafford.

Casemiro bảo vệ Hojlund sau khởi đầu chậm chạp ở MU

Dù đã ghi 5 bàn ở Champions League nhưng Rasmus Hojlund vẫn phải đón nhận nhiều chỉ trích. Nguyên nhân chính là bởi anh chỉ ghi được 1 bàn ở Premier League sau khi chuyển đến từ Atalanta với giá 72 triệu Bảng vào mùa hè.

Hojlund
Casemiro bảo vệ Hojlund sau khởi đầu chậm chạp ở MU

Casemiro cho rằng Hojlund vẫn còn trẻ và có đầy đủ khả năng để vươn lên trở thành một người hùng ở Man United.

“Sau cùng thì Hojlund vẫn còn là một cậu nhóc, vậy nên chúng ta không nên đặt quá nhiều áp lực vào cậu ấy. Nhiều người nghĩ rằng cậu ấy nên đến và ghi 30 bàn ngya lập tức. Cậu ấy còn trẻ và đây mới là mùa giải đầu tiên ở Premier League.

Về đoạn clip mà các bạn đề cập, tôi rất vui mừng với thái độ của cậu ấy. Vấn đề là rất khó khi bạn vào sân ở một trận đấu đòi hỏi cao như trận gặp Arsenal. Khi vào sân, cậu ấy đóng góp được rất nhiều. Cậu ấy đang dần thi đấu tốt hơn và làm việc rất chăm chỉ. Hojlund là một cầu thủ rất quyết tâm. Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời cho câu lạc bộ này. Với tham vọng của mình, Hojlund có thể xác định một kỷ nguyên ở Man United”.

Vấn đề ở Man United lúc này không được xác định là Rasmus Hojlund. Đơn giản là bởi sự phục vụ dành cho tiền đạo người Đan Mạch quá kém. Các tiền vệ cánh của Man United đều có xu hướng tự mình ghi bàn thay vì cố gắng kiến tạo cho đồng đội. Điều này khiến cho Hojlund gặp rất nhiều khó khăn và có ít cơ hội ghi bàn trong các trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X