Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro ấn tượng ba điều về HLV Erik Ten Hag

Chủ Nhật 16/10/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ MU, tiền vệ Casemiro đã tỏ ra ấn tượng với tài năng của HLV Erik Ten Hag, đồng thời khẳng định mình thích làm việc cùng ông thầy người Hà Lan.

Tiền vệ Casemiro gia nhập đội chủ sân Old Trafford sau một thương vụ chuyển nhượng chóng vánh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 vừa qua với giá trị hợp đồng lên tới 70 triệu bảng.. 

Và sau một thời gian nỗ lực hòa nhập, anh đã được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội đá chính trận đầu tiên ở Premier League vào cuối tuần trước, khi Man United đánh bại Everton 2-1 tại Goodison Park.

Casemiro ấn tượng ba điều về HLV Erik Ten Hag 1
Casemiro trong màu áo MU

Và ở trận này, Casemiro đã làm rất tốt vai trò của mình, đồng thời còn có đường kiến tạo để Cristiano Ronaldo ghi bàn ấn định thắng lợi chung cuộc. 

Sau trận đấu đó, hẳn là ngôi sao người Brazil đã ghi dấu ấn lớn với HLV Ten Hag. Và mới đây anh cũng 'tranh thủ' ngợi khen ông thầy khi chia sẻ trên trang chủ CLB. 

"Ấn tượng về HLV Erik Ten Hag ư?", Casemiro bắt đầu cuộc trò chuyện. "Tôi tin rằng đó là khát khao chiến thắng, tham vọng và sự chăm chỉ của ông ấy. Không chỉ HLV Ten Hag, mà tất cả ban huấn luyện. Họ luôn muốn giành chiến thắng, họ không bao giờ tự mãn. Họ luôn hướng tới làm điều gì đó mới mẻ, luôn muốn tạo ra sự khác biệt trong trận đấu.

Tôi tin rằng Manchester United đang có một người quản lý tuyệt vời, điều đó đã thấy ở Ajax, tôi nghĩ rằng ông ấy đang làm rất tốt ở đây. MU là tập thể với đa dạng cầu thủ, có những cá tính khác nhau nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ thích nghi với phong cách chơi bóng của ông ấy.

Mỗi vị HLV đều có triết lý cầm quân riêng của họ. Tôi đã làm việc với HLV Ancelotti và Zinedine Zidane. Họ đều là những HLV muốn giành chiến thắng. Làm việc và cống hiến, cống hiến hết mình cho câu lạc bộ, đó là điều quan trọng nhất. Và tôi nghĩ chiến thắng là một hệ quả của điều này".

McTominay tiết lộ lời dặn dò của HLV Ten Hag để phá lưới Omonia McTominay tiết lộ lời dặn dò của HLV Ten Hag để phá lưới Omonia 
Cầu thủ người Scotland đã chia sẻ về lời căn dặn của ông thầy Erik Ten Hag khi được tung vào sân ở cuối hiệp 2. 
HLV Ten Hag kỳ vọng Martial kịp trở lại ở trận gặp Newcastle United.HLV Ten Hag kỳ vọng Martial kịp trở lại ở trận gặp Newcastle United.
Trước màn đối đầu với Newcastle United tại vòng 11 Ngoại hạng Anh vào ngày Chủ Nhật tới, HLV Erik Ten Hag đã cập nhật về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.
Thủ thành David De Gea đứng trước cơ hội lập cột mốc mới ở MU Thủ thành David De Gea đứng trước cơ hội lập cột mốc mới ở MU 
Theo đó nếu có mặt trên sân trong trận gặp Newcastle United hôm nay, David De Gea sẽ chính thức chạm mốc 500 trận đấu cho CLB Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X