Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea tin Gilmour có những tố chất giống Roy Keane

Thứ Tư 04/03/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Tony Cascarino nhìn thấy sự tương đồng giữa một tài năng trẻ triển vọng của Chelsea với huyền thoại của Man United.

Cascarino cảm thấy Billy Gilmour có sự ngoan cường và không biết sợ hãi khi thi đấu giống như Roy Keane trước đây.

Gilmour chơi hay tại Chelsea

Với chiến thắng 2-0 trước Liverpool, Chelsea đã giành vé vào tứ kết FA Cup. Những người ghi bàn cho The Blues trận này là Willian và Ross Barkley. Nhưng một người khác nhận được nhiều sự khen ngợi là Billy Gilmour, người có lần ra sân thứ 5 mùa này trên mọi mặt trận.

Huyền thoại Chelsea tin Billy Gilmour có tố chất giống Keane hình ảnh
Billy Gilmour cùng Chelsea vượt qua Liverpool

Frank Lampard đã thực hiện một số thay đổi so với trận hòa 2-2 trước Bournemouth vào cuối tuần ở Premier League. Gilmour là một trong những cầu thủ dự bị được trao cơ hội. Tài năng trẻ 18 tuổi chơi cùng Mateo Kovacic và Barkley ở giữa sân.

Gilmour đã thể hiện sự trưởng thành và điềm tĩnh khi có bóng. Ngoài ra, anh không ngừng tranh chấp đầy cơ động dù chỉ có chiều cao 1m66.

Được so sánh với Keane

Màn trình diễn của Gilmour khiến Cascarino nhớ đến huyền thoại Roy Keane của MU trước đây. Khi còn trẻ, tiền vệ người CH Ireland đã tràn đầy tự tin. “Gilmour đã được giao nhiệm vụ đá thấp nhất hàng tiền vệ, không dễ dàng song đã giải quyết mà không có vấn đề gì cả”,
Cascarino nói với talkSPORT.

Gilmour va Keane
Gilmour được so sánh với Roy Keane

“Trong 15 phút đầu tiên, anh ấy đã thiết lập tiêu chuẩn cho trận đấu. Anh ấy đã chơi chững chạc và điều chỉnh tốc độ của hàng tiền vệ. Tôi cảm thấy phấn khích giống như nhiều CĐV Chelsea khi xem Gilmour thi đấu.”

“Tôi còn nhớ ở độ tuổi như vậy, anh ấy rất giống Roy Keane. Đó là một cầu thủ không biết sợ, luôn luôn xử lý bóng mạnh dạn. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy ở Nottingham Forest và sau đó là ĐT CH Ireland, Keane chỉ muốn có bóng.”

“Anh ấy đã yêu cầu nhận bóng mọi lúc. Gilmour đã làm điều đó. Keane lớn tuổi hơn một chút khi tới Anh thi đấu, nhưng anh ấy có sự kiên cường, chỉ muốn bóng và không bao giờ trốn tránh bất cứ điều gì, Gilmour cũng vậy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X