Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bị chỉ trích sau trận thua Newcastle

Thứ Hai 20/01/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino chỉ trích HLV Lampard vì đến giờ vẫn chưa biết đội hình tốt nhất mà mình có trong tay.
Chelsea đã phải nhận trận thua thứ 8 ở mùa giải này cuối tuần qua khi hành quân đến sân Newcastle. Pha đánh đầu của Isaac hayden đã giúp Newcastle có được thắng lợi 1-0 trên sân nhà.

Kết quả đó khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 3 của Leicester và tạo ra khoảng cách an toàn so với nhóm bám đuổi.

Lampard bị chỉ trích sau trận thua Newcastle hình ảnh

Lampard bị chỉ trích sau trận thua Newcastle


Cựu cầu thủ Cascarino đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea lúc này là sự mông lung của HLV Lampard khi lựa chọn đội hình xuất phát.

“Tôi không nghĩ Lampard đã biết đội hình xuất phát tốt nhất của mình. Hudson-Odoi, Willian và Pulisic đều được sử dụng thường xuyên. Mason Mount và Reece James thì hơi thiếu ổn định hơn chút.

Nếu nhìn vào các trung vệ, bạn sẽ thấy ông ấy có Kurt Zouma và Fikayo Tomori. Nhưng Christensen lại được chơi bên cạnh Rudiger trước Newcastle?

Họ có 4 trung vệ và ai cũng có thể ra sân. Và bạn không thể chắc rằng ai là 2 người tốt nhất mà ông ấy có trong đội.

Và Christensen, bạn không chắc cậu ấy sẽ được ra sân bởi vì cách đây vài tuần, Lampard còn khẳng định cậu ấy có thể ra đi và chơi ở đâu đó. Vậy nên tôi cảm thấy rất kỳ lạ khi Lampard không biết đâu là đội hình tốt nhất của ông ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X