Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn Zouma và Tomori thi đấu, Chelsea rất nhớ một người…

Thứ Hai 25/11/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tony Cascarino, Antonio Rudiger là trung vệ hay nhất của Chelsea và những Fikayo Tomori và Kurt Zouma đang phải vật lộn khi thế chỗ.

Hậu vệ người Đức liên tục dính chấn thương và khiến đội bóng của Frank Lampard bị ảnh hưởng đáng kể.

Chelsea mới thua Man City


Chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của Chelsea tại Premier League đã kết thúc vào thứ 7 vừa qua khi họ trắng tay 2-1 trước Manchester City trên sân Etihad. The Blues khởi đầu tốt và vượt lên dẫn trước với bàn thắng của N'Golo Kante phút 21. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung của họ giúp các nhà đương kim vô địch lật ngược tình thế.

Nhìn Zouma và Tomori thi đấu, Chelsea rất nhớ Antonio Rudiger hình ảnh
Trong cả 2 bàn thua Man City, hàng thủ Chelsea đều bị động

Các bàn thắng Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez ngay trong hiệp 1 đã giúp Man City đánh bại Chelsea và chiếm luôn vị trí thứ 3. Đoàn quân do Lampard dẫn dắt tụt xuống thứ 4, bị đội đứng đầu Liverpool bỏ cách 11 điểm.

Bộc lộ những điểm yếu


Chelsea hiện đã để thủng lưới 19 bàn sau 13 trận ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong top 6. Theo người cũ Tony Cascarino, sự vắng mặt của Antonio Rudiger do chấn thương đã tác động tới việc này.

Cựu tiền đạo Chelsea không cảm thấy sự hợp tác giữa Tomori và Zouma trong những tuần gần đây mang đến hiệu quả. Cascarino nói với talkSPORT:

Nhìn Zouma và Tomori thi đấu, Chelsea rất nhớ một người… hình ảnh 2
Người cũ tin Antonio Rudiger là nguyên nhân

“Tôi nghĩ rằng có rất nhiều việc phải làm với Tomori và Zouma. Đây là một mối quan hệ đối tác mà Lampard tin tưởng, nhưng có những sai lầm diễn ra thường xuyên ở đó.”

“Cả hai đều là những chàng trai trẻ trong giai đoạn đầu của sự nghiệp. Nhưng các CLB lớn không cho phép bạn bộc lộ vấn đề ở giai đoạn này. Chelsea đang rất nhớ Rudiger bởi đó là trung vệ tốt nhất của họ.”


Dù vậy, Lampard không cảm thấy rằng vấn đề ở trung vệ khiến họ thất bại trước Man City. Đó phải là sự thiếu sắc bén trong những pha xử lý quyết định. Ông nói:

“Chúng tôi đã thi đấu thi đấu với một đối thủ có hàng công rất mạnh. Nhưng chúng tôi đã thể hiện rất tốt, đặc biệt là trong 25 phút đầu tiên. Chúng tôi liên tục tiến sát vòng cấm của họ và tạo ra nhiều nguy hiểm.”

“Sự thất vọng lớn nhất là chất lượng trong những pha xử lý ở cuối sân, những đường chuyền và dứt điểm cuối cùng. Điều quan trọng là bạn chiến thắng trận đấu và chúng tôi đã không làm được trên khía cạnh kết quả.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X