Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận cảnh báo: ‘Mua Cavani? Quên Falcao và Higuain rồi sao?’

Thứ Năm 23/01/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tony Cascarino, Edinson Cavani sẽ là một canh bạc của Chelsea, cũng giống như những thương vụ Radamel Falcao và Gonzalo Higuain trong quá khứ.

Cựu tiền đạo của The Blues thừa nhận rằng chân sút người Uruguay có bảng thành tích ấn tượng, nhưng không có gì đảm bảo sẽ thành công tại đây.
 

Chelsea muốn có Cavani


Chelsea là một trong những đội muốn mang về Edinson Cavani từ Paris Saint-Germain trong tháng 1 này. Đội bóng Anh đã cử người sang Pháp đàm phán với CLB chủ quản của anh.

Chelsea nhận cảnh báo Mua Edinson Cavani Quên Higuain sao hình ảnh
Chelsea muốn chiêu mộ Cavani từ PSG

Chelsea muốn mượn Cavani trong nửa sau mùa 2019-20. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang gặp vấn đề trong ghi bàn khi quá phụ thuộc vào Tammy Abraham, tiền đạo chỉ có 2 bàn sau 9 trận vừa qua tại Premier League.
 

Người cũ cảnh báo


Kinh nghiệm là điều Cavani có thể đảm bảo. Nhưng cựu sao Chelsea là Cascarino cảm thấy ở tuổi 32, không dễ để anh tỏa sáng ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

Cascarino nói với talkSPORT: “Nếu bạn có thể mang về Cavani, anh ấy sẵn sàng và với một mức giá phù hợp, OK. Đó là người đã ghi những bàn thắng không thể tin được cho PSG. Nhưng anh ấy luôn được tạo ra nhiều cơ hội trong các trận đấu.”

Falcao
Falcao từng thất bại trong màu áo Chelsea

“Nếu đó là thương vụ tốt cho CLB, đó sẽ là một điều nên làm. Những gì chúng ta đang thấy trên thị trường lúc này là các hợp đồng cho mượn nhiều hơn mua đứt.”


Ông nói thêm về Cavani, trường hợp có thể giống như những canh bạc trong quá khứ là Falcao hay Higuain: “Hợp đồng với Cavani sẽ là một canh bạc. Tôi không thể hiện tại sao Giroud lại bị gạt sang một bên quá nhanh.”

“Anh ấy đã làm rất tốt tại Arsenal và khi đến Chelsea đã từ không phải là lựa chọn số 1 trở thành lựa chọn số 1. Giroud vẫn dẫn dắt hàng công ĐT Pháp. Tôi cảm thấy thật kỳ lạ khi anh ấy bị đẩy sang một bên.”

“Abraham cũng đang làm rất tốt và được đá chính. Nhưng đó vẫn là một cầu thủ trẻ và Chelsea cần chấp nhận điều đó.”


Cavani là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của PSG, với 198 bàn sau 293 trận. Nhưng anh chưa từng có kinh nghiệm chơi ở Premier League và đây có thể là một vấn đề lớn.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X