Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CAS giúp Man City thoát án phạt: Cuộc đua Top 4 thêm khốc liệt

Thứ Hai 13/07/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City cuối cùng đã kháng cáo thành công án phạt cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), điều khiến cho cuộc đua Top 4 trở nên khốc liệt.

Man City thoát án phạt


Cách đây vài tháng, Man City nhận cú sốc khi bị ĐBĐ châu Âu (UEFA) cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới, đồng thời nộp phạt 30 triệu euro vì vi phạm luật Công bằng tài chính. Phía Man xanh đã tiến hành kháng cáo.
CAS giúp Man City thoát án phạt Cuộc đua Top 4 thêm khốc liệt hình ảnh

Man City thoát án phạt cấm dự cúp châu Âu từ UEFA


Mới nhất, Man City đã thở phào nhẹ nhõm sau khi kháng cáo thành công án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm tại Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Man xanh chỉ phải nộp phạt khoản tiền 10 triệu euro và phải thanh toán trong 30 ngày tới.

Với việc thoát án phạt từ UEFA, Man City sẽ không bị mất một nguồn doanh thu rất lớn từ việc không được tham dự Champions League. Man xanh cũng không còn lo ngại những ngôi sao như Kevin De Bruyne, Sergio Aguero hay Raheem Sterling có thể ra đi.

Mọi lo lắng đó bây giờ đã được giải tỏa và Man City có thể tự tin hoàn thành nốt phần còn lại ở Ngoại hạng Anh, cố gắng vô địch FA Cup và Champions League.


Cuộc đua Top 4 thêm khốc liệt


Việc Man City kháng cáo thành công khiến cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này thêm phần khốc liệt. Trên bảng xếp hạng, Liverpool và Man City đã chắc 2 vị trí dẫn đầu, 2 vị trí tiếp theo là cuộc đua của Chelsea, Leicester và MU. Về mặt lý thuyết, Wolves (hạng 6, 55 điểm) và Sheffield (hạng 7, 54 điểm) vẫn còn cơ hội chen chân vào Top 4, song cơ hội là rất thấp.

Cuộc đua Top 4 thêm phần khốc liệt sau khi Man City thoát án phạt


Hiện Chelsea đang xếp thứ 3 với 60 điểm, Leicester xếp thứ 4 với 59 điểm còn MU có 58 điểm. Tuy nhiên, cả Chelsea và Leicester đều đã thi đấu 35 trận, trong khi đó MU mới chỉ đá 34 trận. Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Nếu có 3 điểm ở Old Trafford, MU sẽ chính thức vào Top 3.

Với lịch trình còn lại của Ngoại hạng Anh, MU chỉ phải gặp Crystal Palace, West Ham và Leicester, quyền tự quyết khi đó sẽ trong tay họ. Về phía Chelsea, họ gặp lịch thi đấu khá khó khăn khi ngoài Norwich thì Liverpool và Wolves là những đối thủ không dễ bị đánh bại.

Với Leicester, trước khi gặp MU ở vòng 38, họ sẽ đụng độ Sheffield và Tottenham ở vòng 36 và 37, đó là những đối thủ mà "Bầy cáo" hoàn toàn có thể mất điểm.

Xét về phong độ, điểm số và lịch thi đấu. MU có nhiều cơ hội vào Top 4 nhất, sau đó đến Chelsea. Leicester với phong độ tồi tệ sau đại dịch Covid-19 có thể văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Pogba chỉ ra điều MU không được lãng phí ngay lúc này
Paul Pogba nói về cuộc sống tại Manchester United và nói về những danh hiệu.
Minh chứng cho thấy MU đang được “phù hộ” vào Top 4
Chelsea và Leicester ngã ngựa? Đó vẫn chưa phải những điều thuận lợi duy nhất của Man United trong phần còn lại mùa giải này.
Solskjaer thẳng thắn: “MU đang tiến bộ, nhưng vẫn tay trắng”
Ole Gunnar Solskjaer nhận thức được rằng Manchester United đã không đạt được gì cho đến nay dưới sự dẫn dắt của mình.
Sao trẻ hào hứng trước cơ hội được ra mắt MU
Hậu vệ Teden Mengi đứng trước cơ hội được ra mắt đội 1 MU vào đêm nay, trong trận đấu của Quỷ đỏ trước Southampton ở sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X