Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Carzola tới Arsenal là một sai lầm"

Thứ Ba 30/10/2012 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chính cựu cầu thủ của Arsenal - ông Paul Merson đã cho rằng tiền vệ Santi Carzola đã mắc sai lầm lớn khi chuyển tới đầu quân cho đội bóng chủ sân Emirates.

Santi Carzola chính là 1 trong 3 tân binh mà HLV Arsene Wenger chiêu mộ thành công trong mùa Hè vừa qua. Sở hữu một lối chơi thông minh, những đường chuyền tinh tế cùng với đó là những cú sút xa trái phá, tiền vệ người TBN được đánh giá sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal ở mùa giải năm nay. Sau khi, Cesc Fabregas ra đi, nỗi lo ở tuyến giữa khi thiếu đi một tiền vệ tấn công sở trường của "Giáo sư" người Pháp dường như đã được giải quyết với sự hòa nhập rất tốt của Carzola tại sân Emirates qua các trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Santi Carzola
Arsenal đang quá phụ thuộc vào các cá nhân như Carzola ?

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây nhất, ông Paul Merson - cựu ngôi sao của Arsenal đã lên tiếng cho rằng Carzola chuyển tới thi đấu cho The Gunners là một sai lầm lớn. "Arsenal đang là đội bóng một người, họ cho thấy sự lệ thuộc và kém cỏi ở thời điểm hiện tại và đó là điều khiến tôi thực sự phải lo ngại. Ở những trận đấu đầu mùa giải, tôi đã nghĩ Arsenal là đội bóng mạnh với các cá nhân xuất sắc. Thế nhưng tôi có vẻ đã sai khi càng xem các cầu thủ Arsenal chơi thì nhận thấy họ càng sa sút, đặc biệt là trong khoảng 2 tuần gần đây. Có quá nhiều yếu điểm mà Arsenal đang gặp phải. Có thể Santi Cazorla đã bắt đầu nghĩ tới việc mình sẽ ở lại Arsenal bao nhiêu lâu nữa. Thật tiếc cho những ngôi sao lẻ loi như Cazorla. Tôi sẽ chẳng bất ngờ nếu cậu ấy hối tiếc vì đã quyết định đến Arsenal." ông Merson phát biểu.

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford của Man Utd. Đây sẽ là một cuộc chiến rất khó khăn cho thầy trò HLV Arsene Wenger khi họ phải đối đầu với một đội bóng đang có sự hưng phấn rất cao với chiến thằng vừa có được trước đội bóng đầu bảng Chelsea.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X