Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ lên tiếng tố cáo bị HLV Mourinho hủy hoại sự nghiệp

Thứ Ba 19/09/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây với giới truyền thông, hậu vệ Dani Carvajal đã tỏ ra hậm hực khi bị HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho đẩy ra khỏi Real Madrid hè 2012.

Như đã đưa tin, ngày hôm qua 17/9, Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với hậu vệ Dani Carvajal, một trong những trụ cột của Kền kền trắng trong vài mùa giải trở lại đây kể từ khi trở lại Santiago Bernabeu hồi năm 2013. Bản hợp đồng mới của Carvajal với Kền kền trắng sẽ có thời hạn đến năm 2022.

Tro cu len tieng to cao bi HLV Mourinho huy hoai su nghiep hinh anh
Carvajal tố cáo bị HLV Mourinho 'vùi giập'

Vã dĩ nhiên, chia sẻ trong buổi họp báo, ngôi sao Real Madrid đã không giấu được sự sung sướng cùng niềm hãnh diện nếu trở thành thủ lĩnh của Los Blancos trong tương lai. Tuy vậy, anh cũng tỏ ra không hài lòng khi từng bị HLV Jose Mourinho đẩy khỏi Bernabeu trong quá khứ.

Phát biểu trên tờ trên tờ Diario Sport, ngôi sao 25 tuổi cho biết: Ông ấy không tin tôi đủ sức đá cho đội một và sự nghiệp của tôi bị ảnh hưởng. Tôi phải sang Đức, và thật may được trở lại Bernabeu chỉ sau một năm, khi mà Mourinho đã rời đội bóng”.

Dường như Carvajal đã có mâu thuẫn rất lớn với ông thầy người bồ. Còn nhớ, hồi giữa năm 2016, Carvajal cũng chỉ trích công khai ông thầy cũ trên Marca. Anh chia sẻ: "Mourinho không dành một chút cơ hội nào cho cầu thủ trẻ. Ông ấy nói với tôi, trước khi bán sang Leverkusen, rằng tôi cần một năm thử thách. Nếu tôi chơi không tốt, ông ta đương nhiên có cớ để gạt hẳn tôi khỏi Madrid".

Thật may cho Carvajal là dưới thời HLV Ancelotti rồi sau đó là Zidane, anh liên tục được tin tưởng và trọng dụng. Lúc này, hậu vệ sinh ra tại Leganes đang là hậu vệ phải số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với 166 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng. Tại đây, anh cũng gặt hái được vô số danh hiệu quý giá bao gồm chức vô địch La Liga 2016/17 cùng bộ ba chiếc cúp Champions League ở các mùa giải 2013/14, 2015/16 và 2016/17.

 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X