Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal nhắn MU: Tôi muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 09/10/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh muốn thi đấu ở Premier League trước khi kết thúc sự nghiệp.

Carvajal muốn tới Premier League


Trong những năm gần đây, Dani Carvajal là lựa chọn số 1 của Real Madrid ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi rất tốt, anh lên công về thủ nhịp nhàng, Carvajal được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Dani Carvajal nói về tương lai Mở cờ trong bụng hình ảnh

Carvajal muốn tới Premier League thi đấu


Trong sự nghiệp của mình ngôi sao 26 tuổi có được 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể đến 4 chức vô địch Champions League và 1 La Liga cùng với Real Madrid. Mùa giải này, Carvajal có 5 lần ra sân ở La Liga và 2 lần ra sân ở Champions League.

Ở thời điểm hiện tại Carvajal đang dính chấn thương bắp chân, vấn đề gặp phải khiến khả năng anh ra sân trước Levante vào ngày 20 tháng 10 vẫn đang bỏ ngỏ. Mùa trước những chấn thương cũng khiến ngôi sao người TBN chỉ đá có 25 lần cho Los Blancos.

Trong một phát biểu mới nhất Dani Carvajal nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh muốn thi đấu ở Premier League trước khi kết thúc sự nghiệp.
Carvajal

MU quan tâm Carvajal


“Tôi thực sự muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tôi muốn thử sức mình ở giải đấu đó. Đôi khi tôi tự hỏi mình sẽ đá thế nào khi cập bến Premier League. Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai, hiện tại tôi vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real”.

“Tôi còn hợp đồng với Real đến năm 2022, tôi tôn trọng điều đó. Nếu đến Qatar hay Trung Quốc, phải thừa nhận rằng tiền là yếu tố hàng đầu, tôi không có hứng thú với những giải đấu đó. Tôi thực sự muốn trải nghiệm ở Premier League, chúng ta sẽ thấy trong tương lai."

Hiện MU đang quan tâm Dani Carvajal, Quỷ đỏ cần một lựa chọn thay thế lâu dài cho Valencia, người đã 33 tuổi và không còn duy trì phong độ quá cao. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN khẳng định anh sẽ không rời Los Blancos trước năm 2022.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X