Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng 35 tuổi gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Năm 20/08/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City xác nhận rằng thủ môn Scott Carson đã gia hạn hợp đồng cho mượn với họ thêm 1 mùa.

Thủ môn 35 tuổi sẽ có thêm ít nhất 1 năm nữa ở sân Etihad sau khi chuyển tới đây vào mùa hè năm ngoái từ Derby County.

Carson ở lại Man City

Scott Carson gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Derby County. Người gác đền sinh năm 1985 khoác áo đội bóng giải hạng Nhất từ năm 2015.

Thủ môn Scott Carson gia hạn hợp đồng với Man City hình ảnh
Carson bắt cho Man City thêm 1 mùa

Mùa 2019-20, Carson đóng vai trò dự phòng cho cả Ederson và Claudio Bravo. Cái tên thứ 2 mới hết hạn hợp đồng và quyết định sẽ rời CLB mùa hè này. Bravo đang trên đường gia nhập Real Betis, kết thúc 4 năm ở lại Premier League.

Carson đã không ra sân bất kỳ trận nào cho Man City mùa này sau hơn 150 trận cho Derby. Anh có 4 lần ngồi dự bị ở 4 trận cuối cùng của Premier League vào tháng 7 và được đăng ký trong danh sách dự Champions League ở Lisbon.

Carson cũng đã từng khoác áo những đội bóng như West Brom, Liverpool, Leeds và Bursaspor của Thổ Nhĩ Kỳ trong suốt 18 năm sự nghiệp của mình. Anh là thành viên trong đội hình Liverpool vô địch Champions League mùa 2004-05.

Carson đã có 5 lần khoác áo ĐT Anh, góp mặt trong danh sách dự World Cup 2006 của HLV Fabio Capello. Với Carson và Ederson là 2 thủ môn mùa tới, Man City nhắm gọi lại Zack Steffen để đóng vai số 2.

Steffen đã dành mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn tại Fortuna Dusseldorf sau khi gia nhập Man City từ Columbus Crew. Tuyển thủ Mỹ đã bị chấn thương đầu gối và đóng góp cho CLB của Đức còn hạn chế.

Trong 17 lần đá chính liên tiếp đầu mùa, Steffen chứng tỏ được không ít. HLV Pep Guardiola dự tính sẽ để thủ thành 25 tuổi ra sân ở các đấu trường như FA Cup và Carabao Cup.

Trong khi đó, Arijanet Muric được cho là tiếp tục được cho mượn thêm một mùa nữa. Sau Nottingham Forest, anh đang có liên hệ với Rotherham.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X