Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carroll thách thức M.U: "Không ai cản được tôi trong vòng cấm!"

Thứ Tư 13/04/2016 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Anh vừa khẳng định anh cảm thấy mình như một ông vua ở những tình huống tranh chấp bóng bổng trên không trong vòng cấm đối phương. Đó coi như là một lời thách thức hạng nặng gửi tới Man United trước trận đá lại trên sân Upton Park đêm nay.

Andy Carroll chinh la trong tam trong nhung tinh huong tan cong cua West Ham trong tran hoa Arsenal.
Andy Carroll khẳng định ông sẽ không chịu thua bất kỳ đối thủ nào trong các pha tranh chấp trên không trong vòng cấm

Andy Carroll vừa có một màn trình diễn không thể tin nổi trước Arsenal cách đây vài ngày. Trong một ngày thăng hoa, ngôi sao có biệt danh “chân gỗ” của West Ham đã ghi được một cú hat-trick vào lưới Pháo thủ. Những pha lập công này của Carroll suýt mang về cho “Búa tạ” ba điểm trọn vẹn nếu như Koscielny không kịp thời tỏa sáng để ấn định tỉ số 3-3 cho trận derby điên rồ này.

Trong số ba bàn thắng mà Carroll ghi được cuối tuần qua, có tới hai bàn được anh thực hiện bằng đầu. Bàn thắng còn lại cũng xuất phát từ một tình huống treo bóng bổng của các cầu thủ West Ham. Đó là một pha đỡ ngực hoàn hảo của Carroll trước khi tung ra một cú “xe đạp chổng ngược” tuyệt hảo tung lưới Ospina.
West Ham vs M.U (FA Cup,1h 14/4): Đối diện với sự thật
Trận đá lại vòng 6 FA Cup (tứ kết) giữa West Ham vs M.U vào đêm nay là lúc mà thầy trò HLV Van Gaal phải đối diện với sự thật rằng Quỷ đỏ chỉ là “kèo dưới” so...

Chính vì thế, đích thân HLV Van Gaal cũng phải nhắc nhở các học trò phải cực kỳ cẩn trọng trước những tình huống không chiến nguy hiểm của tiền đạo 27 tuổi. Phát biểu trên tờ Telegraph trước trận đá lại vòng tứ kết FA Cup, Carroll cũng tỏ ra tự tin với khả năng chơi bóng bằng đầu xuất sắc của mình.

“Mỗi khi bóng được treo vào vòng cấm địa đối phương, tôi luôn thấy mình ở thế cửa trên so với tất cả đối thủ. Tôi thường nghĩ không có bất kỳ ai có thể chạm tới được quả bóng đó. Vậy nên để ngăn cản tôi trong những tình huống tranh chấp đó không dễ chút nào.”

Nếu Man United thất bại trên sân của West Ham đêm nay, coi như mùa giải năm nay của họ đã vứt đi hoàn toàn. Bởi dù cho chỉ kém vị trí thứ 4 của Man City có 4 điểm nhưng rõ ràng đẳng cấp của Quỷ đỏ là không đủ để tham dự sân chơi Champions League. Bảng xếp hạng EPL không bao giờ phản ánh sai thực lực của một đội bóng. Thậm chí, có thể chỉ một, hai vòng đấu nữa, chưa biết chừng đoàn quân của Van Gaal còn tụt xuống xếp sau cả Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X