Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carroll sắp bị trả lại Liverpool

Thứ Sáu 21/12/2012 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Quá ngán ngẩm với phong độ tệ hại của Andy Carroll, BLĐ West Ham đang cân nhắc kế hoạch gửi trả lại tiền đạo 23 tuổi này cho phía Liverpool.

Carroll cập bến West Ham vào Hè 2012 theo một bản hợp đồng cho mượn từ phía Liverpool. West Ham từng rất kì vọng vào Carroll, tuy nhiên, sau gần nửa mùa giải, những gì mà BLĐ The Hammers cũng như NHM tại Upton Park nhận được chỉ là sự thất vọng. Sau 10 trận đấu tại Premier League 2012/13, Carroll mới chỉ có đúng 1 bàn thắng. Chưa đóng góp được nhiều cho West Ham, thì lúc này, Carroll lại phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối khá nặng và nghỉ thi đấu đến 8 tuần. Chưa hết, mới đây chân sút 23 tuổi này còn gây náo loạn sau hành vi tấn công một nhà báo vào đầu tháng 12 vừa qua. Mặc dù chỉ là hành động của cá nhân, nhưng từng đó cũng đã khiến hình ảnh của West Ham bị xấu đi phần nào.

Carroll sẽ phải làm lại sau 6 tuần dưỡng thương
Carroll gây thất vọng tràn trề ở West Ham

Vì những lý do đó mà BLĐ West Ham nhiều khả năng sẽ trả Carroll về cho Liverpool ngay ở TTCN mùa Đông sắp tới. The Hammers cho rằng, Carroll không xứng đáng với mức lương 90.000 bảng/tuần mà anh đang nhận được, và với số tiền này, họ dư sức tìm ra một chân sút xứng đáng hơn.

Quay về Liverpool, cơ hội cho Carroll cũng không nhiều, bởi ai cũng biết, HLV Brendan Rodgers chẳng mấy mặn mà với cựu chân sút của Newcastle. Tiêu biểu chính là việc The Kop đang lâm vào cuộc khủng hoảng tiền đạo sau chấn thương của tân binh Borini, thì HLV Rodgers vẫn không hề có ý định gọi trở lại Andy Carroll.

Khác hẳn với Liverpool và West Ham, lúc này Newcastle đang rất quan tâm đến Carroll. HLV Alan Pardew rất muốn được tái ngộ với cậu học trò cũ, nhất là trong bối cảnh mà tương lai của Papiss Cisse và Demba Ba vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, khó khăn cho Chích chòe chính là việc phía The Kop không muốn bán rẻ Carroll, dù cho tiền đạo này vẫn đang sa sút phong độ. Bởi, Liverpool từng mất đến 35 triệu bảng để có được chữ kí của Carroll, và ít nhất, họ cũng muốn thu về một nửa con số đó, để đầu tư cho những thương vụ khác khi TTCN mùa Đông chính thức mở cửa.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X