Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carroll quyết tâm về Liverpool tìm chỗ đứng

Chủ Nhật 28/04/2013 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bản hợp đồng cho mượn của Andy Carroll tại West Ham sắp kết thúc. Và có vẻ như tiền đạo 24 tuổi này đang muốn quay trở lại Anfield vào mùa giải tới, bất chấp việc sẽ phải cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của The Kop.

Đây không biết là tin tốt hay xấu đối với Liverpool, khi mà The Kop mùa giải này đã quá quen với cuộc sống không có Carroll. Đầu mùa, khi Borini chấn thương nặng, một mình Suarez phải gánh vác hàng công cho Liverpool, đã xuất hiện không ít những lo ngại và câu hỏi liệu HLV Brendan Rodgers có nên gọi Carroll trở về hay không. Tuy nhiên, khi TTCN mùa Đông mở cửa, sau 2 bản hợp đồng chất lượng với Sturridge và Coutinho, hàng công của The Kop đã phần nào lấy lại sức mạnh, và câu chuyện của Carroll dần dần bị lãng quên. Carroll, từ sau khi trở lại chấn thương đang cho thấy phong độ khá tốt, và chính điều đó giúp cho tiền đạo này tự tin quay trở lại Anfield để chứng minh khả năng của bản thân, sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính với những Suarez, Sturridge hay Borini.



Carroll sẽ phải làm lại sau 6 tuần dưỡng thương
Carroll muốn trở lại Liverpool để chứng minh vì sao anh là cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử Premier League

Trong 5 trận gần đây nhất của West Ham, Andy Carroll đã ghi được 4 bàn thắng, một thành tích khá ấn tượng. Chính điều này cũng là lý do khiến BLĐ The Hammers cân nhắc bản hợp đồng chính thức với Carroll, bất chấp trước đó, West Ham từng khẳng định sẽ để tiền đạo 24 tuổi trở lại Liverpool do không thể đáp ứng được mức lương lên đến 90.000 bảng/tuần của anh này. Tuy nhiên, West Ham sẽ chỉ chấp nhận trả cho Liverpool khoảng 10 triệu bảng, có nghĩa rằng The Kop sẽ phải chịu lỗ đến 25 triệu bảng.

Liệu BLĐ Liverpool có chấp nhận để Carroll ra đi và chịu lỗ hay không, mọi thứ sẽ chỉ sáng tỏ khi TTCN Hè 2013 mở cửa. Tuy nhiên, rất có thể tương lai của Carroll sẽ còn bị ảnh hưởng bởi câu chuyện đi hay ở của Suarez. Chân sút người Uruguay mới lĩnh án phạt cấm thi đấu 10 trận từ FA, và sau thành tích kém cỏi của Liverpool mùa giải này (nhiều khả năng không có suất tham dự cúp châu Âu), chưa biết chừng Suarez sẽ ra đi.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X