Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Carroll lên tiếng, Liverpool rốt cuộc cũng thắng

Thứ Tư 11/04/2012 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những vòng đấu bết bát, Liverpool cuối cùng cũng đã có được một chiến thắng quan trọng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi hạ Blackburn với tỷ số 3-2 khá ngoạn mục.

Làm khách trên sân Ewood Park của Blackburn ở lại điểm này luôn là điều không dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. Điều đó lại một lần nữa được chứng minh khá rõ ràng ở trận đấu này khi đội chủ nhà đã khiến các vị khách Liverpool có một ngày thi đấu thực sự vất vả và phải đợi tới tận phút cuối cùng của trận đấu mới có thể kiếm được một trận thắng.

arroll trở thành người hùng của Liverpool ở trận đấu này
arroll trở thành người hùng của Liverpool ở trận đấu này

Đây là một trận đấu hết sức lạ lùng của Liverpool khi trong đội hình xuất phát của họ không có 2 ngôi sao sáng giá nhất hiện nay là Gerrard và Suarez. Thế nhưng có vẻ như điều đó không ảnh hưởng nhiều lắm tới sức mạnh của đội bóng này khi họ vẫn sớm có được bàn thắng dẫn trước do công của Maxi với một pha đệm bóng ở cự ly gần ngay ở phút thứ 13.

Chỉ 3 phút sau đó, ưu thế này đã được nhân đôi khi lại là Maxi dứt điểm thành công cũng lại là một pha dứt điểm nối ngay gtrong vòng cấm của Blackburn khiến thủ môn Robinson không thể kịp phản ứng. Tuy nhiên mọi thứ chẳng đơn giản trôi qua như thế khi bất ngờ tới rất nhanh.

Phút 25, sau một nỗ lực ngăn chặn pha phản công tuyệt vời của Blackburn, thủ môn Doni của Liverpool đã phải nhận thẻ đỏ, chiếc thẻ đỏ thứ 2 cho 2 thủ môn của Liverpool trong vòng 3 trận gần đây. Tiền đạo Yakubu của đội chủ nhà đã sút hỏng quả penalty này. Thế nhưng anh đã chuộc lỗi ngay sau đó với một pha chạy chỗ tuyệt vời và cú đánh đầu cận thành quá hiểm giúp Blackburn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Điều bất ngờ chưa dừng lại khi ở phút 61, thủ môn dự bị của Liverpool đã mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới một quả penalty nữa cho Blackburn và lần này Yakubu đã không mắc sai sót nào ở chấm 11m giúp Blackburn quân bình tỷ số 2-2. Chơi thiếu người, lại để bị san bằng tỷ số khi thời gian còn lại của trận đấu còn rất nhiều, Liverpool tưởng như sẽ lại khó tránh khỏi một trận thua nữa. Tuy nhiên đúng ở thời điểm khó khăn ấy, Carroll đã trở thành người hùng với bàn thắng muộn.

Người thừa của Liverpool đã cứu đội bóng này khỏi một kết quả tồi tệ khi đúng ở phút bù giờ đầu tiên anh đã lập công với một pha bay người đánh đầu lái bóng ở cự ly gần khiến thủ môn Robinson của Blackburn phải bó tay. 3-2 cho Liverpool, chiến thắng đã thuộc về họ, một kết quả có thể coi là xứng đáng cho những nỗ lực và quyết tâm hết mình của các cầu thủ áo đỏ.

Đội hình thi đấu
Blackburn:
Robinson, Orr, Dann, Grant Hanley, Martin Olsson, Hoilett, Dunn (Lowe75’), Nzonzi, Marcus Olsson, Formica (Rochina 73’), Yakubu.
Liverpool: Doni, Flanagan (Jones 26’), Coates, Skrtel, Johnson (Agger 53’), Henderson, Shelvey, Spearing, Maxi (Enrique 78’), Bellamy, Carroll.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X