Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Carrick xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU"

Thứ Sáu 02/06/2017 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gary Neville, Michael Carrick là người đưa mùa giải bết bát của Man United trở lại quỹ đạo và xứng đáng được xem là Cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng mùa giải năm nay.
Michael Carrick
Michael Carrick lại nhận được nhiều lời khen có cánh từ Neville

Man United đã trải qua một mùa giải với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau dưới thời HLV Jose Mourinho. Họ giành được 3 danh hiệu là Community Shield, League Cup và Europa League. Tuy nhiên, ở đấu trường chính Premier League thì đội bóng thành Manchester lại chỉ đứng thứ 6 dù đã có chuỗi 25 trận bất bại liên tiếp.

Gary Neville cho rằng Michael Carrick là người đã giúp cho mùa giải này của Man United có thể xem là thành công. Và Neville đã chia sẻ trên Sky Sports lý do anh tin Carrick mới xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa này của Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ phải rất lâu nữa thì Carrick mới được công nhận về những màn trình diễn cũng như tầm quan trọng của anh ấy với đội bóng vào thời điểm này. Tôi nghĩ anh ấy là người đã đưa mùa giải 2016/17 trở lại quỹ đạo cho Man United. Đó là thời điểm mùa giải còn sớm và đội bóng cần sự ổn định để kiểm soát tình hình. Luôn có một điều gì đó đặc biệt khi Carrick được đưa vào sân. Mourinho cũng nhanh chóng nhận ra được những cống hiến vô hình của Carrick.

“Tôi nghĩ khi một người mới đến CLB, kể cả các HLV, cần phải mất một thời gian thì họ mới hiểu được rằng Man United sẽ tốt hơn khi có Carrick trong đội hình. Carrick sở hữu mọi thứ, giải quyest được mọi vấn đề, đảm bảo được sự cân bằng, cung cấp những đường chuyền cho các tiền đạo với lực luôn vừa tầm.

“Có nhiều cầu thủ khác cạnh tranh cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United năm nay nhưng theo tôi, Carrick là người xứng đáng nhất. Anh ấy đưa đội bóng trở lại quỹ đạo và mang sự ổn định lại cho CLB.

“Carrick là một cầu thủ và cũng là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi không thể dành những lời khen nào tốt đẹp hơn nữa cho anh ấy. Nếu có một điểm chê trách nào dành cho Carrick thì là anh ấy mời tôi tham dự trận đấu tri ân anh ấy. Và lời khen tốt nhất mà tôi có thể dành cho anh ấy là tôi sẽ nói không nếu bất kỳ ai khác mời tôi tham dự trận đấu tri ân của họ”.
Huyền thoại M.U chưa hài lòng với phong độ của Rashford và Martial
Cựu danh thủ Bryan Robson yêu mến tài năng của Marcus Rashford và Anthony Martial nhưng cảm thấy họ phải thể hiện được nhiều hơn nữa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X