Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Carrick xuất sắc hơn cả Van Persie"

Thứ Bảy 27/04/2013 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Pháp đã nhận định rằng, không phải Van Persie, Michael Carrick mới là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd ở mùa giải này và nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ có cơ hội nhận giải thưởng cao quý -  Cầu thủ của năm co PFA trao tặng.

Chia sẻ quan điểm của mình, Ngài Giáo Sư cho hay: "Tôi bầu Carrick là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd ở mùa này. Cậu ấy đủ khả năng để chơi ở Barcelona bởi cậu ấy hoàn toàn phù hợp với lối đá của đội bóng này".

Van Persie Carrick
Không phải Van Persie, Carrick  mới là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này
"Carrick có nhãn quan chiến thuật tốt và là một cầu thủ thông minh, đó là những phẩm chất đáng quý mà cậu ấy có được trong sự nghiệp của mình"- HLV Arsene Wenger cho biết thêm.

Ở mùa giải này, Van Persie đã ghi được 24 bàn thắng tại Premier League trong 31 lần ra sân cho Man Utd, góp phần không nhỏ giúp Quỷ Đỏ đăng quang sớm 4 vòng đấu. Với Man Utd, chân sút người Hà Lan là người hùng và không ít người cho rằng, anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất tại sân Old Trafford ở mùa giải này.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger sợ rằng cậu học trò cũ có thể sẽ không được PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp) đánh giá cao bằng Michael Carrick.

"Van Persie từng có chuỗi trận tịt ngòi và nó sẽ ảnh hưởng đến việc đánh giá cậu ấy. Suarez thì đang vướng vào vụ bê bối. Gareth Bale cũng là một cầu thủ chơi rất hay ở mùa này nhưng tôi nghĩ Carrick đang chưa được đánh giá đúng. Đôi khi không chỉ những tay săn bàn mới được tán dương, cầu thủ đóng vai trò dẫn dắt lối chơi cũng rất đáng khen ngợi. Carrick xứng đáng nhận được nhiều hơn sự tôn trọng. Tôi sẽ bầu Carrick là cầu thủ xuất sắc nhất năm. Cậu ấy là một chân chuyền tuyệt vời"- HLV Arsene Wenger chia sẻ.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X