Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick vui vẻ dù bị mất suất đá chính tại M.U

Thứ Sáu 19/08/2016 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Carrick vui mừng khi chứng kiến Man United mang về nhiều tân binh chất lượng dù điều đó có thể khiến thời gian ra sân của anh bị hạn chế.


Manchester United đã tỏ rõ khát khao giành những danh hiệu ở mùa giải này khi đầu tư hơn 150 triệu bảng để mang về 4 tân binh là Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba. Trường hợp của Pogba khiến cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ thêm chật chội và có thể khiến một số cái tên trong đó có Michael Carrick hạn chế thời lượng ra sân.

Carrick vui ve du bi mat suat da chinh tai MU hinh anh
Pogba tới M.U có thể khiến cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt

Dù vậy, lão tướng này cho rằng những vụ chuyển nhượng lớn như vậy sẽ chỉ có lợi cho M.U: “Chắc chắn là một kỳ chuyển nhượng thành công với 4 cầu thủ hàng đầu gia nhập”, Carrick nói trên trang web chính thức của CLB. “Tôi nghĩ rằng tất cả họ đều sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng. Đối với tôi, điều quan trọng là nó thể hiện được tham vọng của chúng tôi. Khi đã có được một đội hình ưng ý như hiện tại, chúng tôi có thể tiến về phía trước và đạt được một điều gì đó.”

“Tôi nghĩ trong một thế giới lý tưởng, bạn muốn đội hình của bạn sẵn sàng và ổn định càng sớm càng tốt. Chúng tôi đã có được điều đó và hy vọng nó sẽ làm cho một sự khác biệt lớn. Đó là một đội hình thực sự tuyệt vời về chất lượng và chiều sâu đội hình.”

Carrick vui ve du bi mat suat da chinh tai MU hinh anh 2
Nhưng Carrick tin điều đó chỉ tốt cho M.U

Carrick cũng cho rằng những Pogba và Ibrahimovic sẽ có được ảnh hưởng trong phòng thay đồ. “Họ thực sự là những cầu thủ hàng đầu, những người sẽ mang lại sự tự tin cần thiết”, cầu thủ 35 tuổi nói thêm. “Đó cũng là những gì chúng tôi đã có trong rất nhiều năm, nơi sự tự tin trước khi bước vào các trận đấu lớn rất quan trọng để giành chiến thắng danh hiệu chung cuộc. Họ có điều đó và sẽ lan tỏa tới các cầu thủ trẻ, những người chưa biết tới niềm vui vô địch.”

Bên cạnh chiêu mộ những cầu thủ mới, mùa này M.U cũng quyết định giữ chân những công thần quá khứ như Carrick hay các cầu thủ trẻ như Marcus Rashford, Cameron Borthwick-Jackson hay Timothy Fosu-Mensah. Rạng sáng mai, họ sẽ cùng nhau bước vào cuộc đối đầu với Southampton tại vòng 2 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

M.U vs Southampton (2h ngày 20/8): Vui Pobga, đừng quên hạ “khắc tinh”
(Bongda24h.vn) – Ngày 18/3/2012, Pogba đánh dấu khoảnh khắc cuối cùng của anh trong màu áo Quỷ Đỏ bằng một tình huống phạm lỗi khá thô với Eggert Jonsson của...
► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X