Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick và Van Persie tái phát chấn thương cùng một lúc, Vidic chưa hẹn ngày trở lại

Thứ Tư 13/11/2013 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi đại chiến với Arsenal khép lại, dù cho Man Utd đã giành được 3 điểm cần thiết để trở lại top đầu, họ cũng phải chịu tổn thất không nhỏ. Đó là chấn thương của 2 trụ cột là Michael Carrick và Robin Van Persie.

van persie
RVP chấn thương sau khi gieo sầu cho đội bóng cũ

Robin Van Persie chính là người đã trực tiếp mang về 3 điểm cho Manchester United trong trận cầu anh phải đối mặt với đội bóng cũ vừa qua. Ngay khi những lời đàm tiếu về màn ăn mừng thái quá của anh vẫn chưa lắng xuống thì đã có tin Super Robin gặp phải nhiều vấn đề ở những vị trí khác nhau trên cơ thể. Cụ thể, tiền đạo người Hà Lan đang gặp vấn đề ở ngón chân và cơ háng, và anh đã phải nén đau để thi đấu trong suốt thời gian vừa qua. Với chấn thương này, đương nhiên anh được Phòng Y tế của ĐTQG Hà Lan cho nghỉ ngơi, và sẽ không góp mặt trong các trận đấu giao hữu gặp Nhật Bản và Colombia trong thời gian tới.

Song song với trường hợp của Van Persie, Michael Carrick cũng không ở vào trong tình trạng thể lực tốt nhất. Trong trận đấu với Pháo thủ, người ta thấy một Carrick làm chủ tuyến giữa tốt, mà không biết anh chơi trận ấy trong bối cảnh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gót chân Achilles của mình. Cũng tương tự như người đồng đội Robin Van Persie, chắc chắn Carrick sẽ được ĐT Anh cho nghỉ ngơi trong 2 trận đấu giao hữu gặp Chile và Đức trong thời gian sắp tới. Phải nói rằng chấn thương của số 16 Man Utd khá dai dẳng và đây không phải lần đầu anh bị tái phát. Có lẽ Carrick cần lên bàn mổ để điều trị dứt điểm vết đau này.

Cũng là một vấn đề liên quan khác giữa ĐT Anh và Manchester United về mặt lực lượng. Không phải là người bị tái phát chấn thương trong trận gặp Arsenal như 2 đàn anh, mà tiền đạo Danny Welbeck cũng sẽ lỡ cơ hội khoác áo Tam sư lần này vì một chấn thương đầu gối gặp phải trước đó. Với vết đau này, anh đã bỏ lỡ trận đấu trước Arsenal vào hôm Chủ nhật, và đương nhiên cũng sẽ cùng với Carrick tập luyện với giáo án riêng của Man Utd thay vì lên tuyển. Chấn thương của Welbeck không hẹn ngày trở lại cho anh, tức là các bác sĩ chưa thể ấn định được thời hạn của việc điều trị. Đã có nhiều kinh nghiệm điều trị tái phát, có lẽ lần này phòng y tế của Man Utd muốn dứt điểm cho Welbeck.

Đương nhiên, thông tin về tình trạng sức khỏe của Nemanja Vidic cũng được người ta quan tâm, sau khi anh có cú va chạm rất mạnh với David de Gea trong trận đấu vừa qua. Cũng giống trường hợp của Welbeck, Vidic chưa biết bao giờ sẽ trở lại, nhưng theo các bác sĩ của đội chủ sân Old Trafford, cũng như đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện mà trung vệ người Serbia được đưa đi cấp cứu ngay sau pha chạm đã khẳng định nhiều khả năng anh sẽ trở lại trước ngày 24/11 tới, khi Man Utd phải làm khách của Cardiff City tại Premier League. Như vậy, riêng với tình trạng của Vidic, các Manucians có thể yên tâm chờ anh trở lại.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X