Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Carrick ủng hộ Owen đến Nam Phi

Thứ Năm 10/12/2009 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau những gì tiền đạo người Anh thể hiện trong trận đấu giữa MU và Wolfsburg vừa qua, anh đang nhận được những sự hậu thuẫn rất lớn từ các đồng đội, đặc biệt là Michael Carrick.

Cú hat-trick của Michael Owen trong trận đấu thủ tục của MU trước Wolfsburg hôm thứ 3 vừa qua vẫn còn có sức ảnh hưởng rất lớn trong giới chuyên môn. Và như một lẽ tất yếu, cầu thủ này nhận được sự ủng hộ của một số đồng đội cho một suất ở ĐT Anh tham dự World Cup ở Nam Phi mùa Hè sang năm.

Carrick tin Owen sẽ làm nên chuyện nếu được trao cơ hội ở VCK World Cup sắp tới

Chắc chắn HLV Fabio Capello cũng không thể thờ ơ trước những gì cựu tiền đạo của Real Madrid đã thể hiện, đặc biệt là những cố gắng của anh trong thời gian qua. Ông cũng đã hé lộ khả năng sẽ để Owen trên băng ghế dự bị của ĐT Anh sắp tới, và có thể cú hat-trick này sẽ mang lại cơ hội lớn hơn cho tiền đạo người Anh.

Phát biểu về điều này, Michael Carrick, người đồng đội của Owen trong màu áo MU hiện nay, cho rằng HLV Capello nên tạo cho Owen một cơ hội để thể hiện mình trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới.

"Việc đưa Owen đến World Cup 2010 không phải là quyết định của tôi, nhưng chắc chắn ai cũng phải nhận thấy những cố gắng của Owen. Không phải chỉ trong trận đấu với Wolfsburg vừa rồi mà trong thời gian qua, cậu ấy đã cho thấy mình là một tay săn bàn cự phách như thế nào." Carrick nói.

"Owen là mẫu cầu thủ biết cách tận dụng rất tốt những cơ hội mà đồng đội tạo ra. Trong trận đấu với Wolfsburg, cậu ấy đã ghi bàn 3 lần khi có được 4 cơ hội làm điều này. Tôi chắc chắn rằng Owen sẽ còn làm tốt hơn nữa trong thời gian tới."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X