Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick tuyên bố Man Utd sẽ chiến đấu vì… Rooney

Thứ Hai 19/08/2013 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Wayne Rooney vừa có thái độ “không thèm” ăn mừng bán thắng trong chiến thắng 4-1 của MU trước Swansea. Tuy nhiên, mới đây Michael Carrick đã khẳng định tất cả các đồng đội vẫn luôn “mở rộng vòng tay” chào đón tiền đạo người Anh quay trở lại và toàn bộ các cầu thủ của Man Utd sẽ chiến đấu vì R10.

Rooney và Carrick
Rooney và Carrick trong màu áo Man Utd

Phát biểu với báo chí, cựu tiền vệ Tottenham cho biết: “Tôi nghĩ Rooney đã chơi tốt. Cậu ấy đã trở lại và vẫn cho thấy mình là một cầu thủ lớn của United. Khi chúng tôi ở trên sân, chúng tôi sẽ chiến đấu vì nhau. Tất cả đồng đội sẽ làm mọi điều có thể cho Wayne. Cậu ấy luôn là một phần của đội bóng”.

Mùa hè năm nay thực sự là những ngày khá biến động với Rooney. Gã Shrek đã từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được rời khỏi Old Trafford nhưng không nhận được sự đồng ý của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Tân HLV Mourinho bên phía Chelsea cũng dành cho tiền đạo của MU sự quan tâm hết sức đặc biệt với một lời đề nghị 40 triệu bảng mới đây.

Rooney vẫn ra sân trong những phút cuối trận đấu giữa Man Utd và Swansea. Và dù vừa trải qua một mùa hè không được thi đấu thường xuyên nhưng R10 vẫn chơi khá tốt bằng việc để lại dấu ấn với hai pha kiến tạo để Van Persie và Welpeck ghi bàn đem lại thắng lợi 4-1 cho Quỷ đỏ. Thế nhưng, thái độ lặng lẽ đi bộ về phía vòng tròn giữa sân và không ăn mừng cùng các đồng đội của Rooney chính là chủ đề khiến rất nhiều người thắc mắc. Ngay sau trận đấu, Rooney cũng không hề phát biểu gì về hành động của mình. Thậm chí, có thông tin cho rằng cầu thủ này đang “tính” chuyển sang Chelsea.

Rõ ràng, sau những tuyên bố của Carrick, có thể nhận thấy tình cảm của các đồng đội cũng như mọi người ở Man Utd dành cho Rooney vẫn là rất lớn. Cho dù tiền đạo người Anh nhiều lần “làm mình làm mẩy” nhưng tất cả ban lãnh đạo Quỷ đỏ và các cầu thủ đều tỏ ra hết sức thông cảm với R10. Không có một biện pháp “răn đe” hay thái độ cương quyết nào, tất cả đều chờ đợi Rooney sẽ trở lại và thi đấu hết mình vì đội bóng. Họ coi anh như một biểu tượng của sân Old Trafford và cũng không muốn bán anh với bất cứ giá nào. Có lẽ, Rooney thay vì những hành động có phần “trẻ con” và vặt vãnh, nên suy nghĩ một cách kỹ càng hơn. Ở lại Man Utd, anh vẫn sẽ là một cầu thủ được tất cả mọi người coi trọng, quý mến, vẫn là một phần của câu lạc bộ, là một biểu tượng cho sự cống hiến cũng như lòng trung thành, những thứ đang dần trở nên "xa xỉ" trong bóng đá hiện đại. Còn nếu ra đi, chẳng sao cả, MU và những người đồng đội như Carrick vẫn nhớ đến Rooney, nhớ đến những gì anh đã làm cho sân Old Trafford, và chắc chắn, sẽ là những thử thách không hề dễ dàng trước mắt tiền đạo người Anh.

Michael Carrick, một con người vốn rất trầm tính đã phải lên tiếng “bảo vệ” và động viên người đồng đội của mình. Thế còn Wayne Rooney, tương lai là của anh, liệu anh sẽ nghĩ gì và làm gì?

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X