Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick tự tin được Mourinho trao cơ hội

Thứ Năm 22/09/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Toả sáng trong trận cầu với Northampton Town, tiền vệ Michael Carrick tiết lộ rằng anh hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ được Jose Mourinho trao cơ hội trong thời gian tới.

Carrick đã xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm cho chuyến đi xuống miền trung gặp Northampton Town trong khuôn khổ vòng 3 League Cup, bên cạnh Schneiderlin và Herrera. Màn trình diễn của đội phó Quỷ đỏ đã nhận được những lời tán dương nhiệt tình của giới chuyên môn, bằng chứng là việc anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, cũng như được các CĐV đội khách nán lại sau trận và hát vang bài ca dành tặng tiền vệ dày dạn kinh nghiệm này. Carrick cũng chính là người ghi bàn thắng mở tỷ số, pha lập công trên sân khách đầu tiên của anh kể từ năm 2013. Rõ ràng đây là một trận đấu rất ý nghĩa đối với cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của West Ham.

Carrick tu tin duoc Mourinho trao co hoi hinh anh goc
Carrick đã mở tỷ số trận đấu với Northampton Town

Với phong độ xuất sắc tại Northampton, Carrick rất tự tin cho rằng anh sẽ nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho thời gian tới. “Tôi nghĩ rằng Mourinho hiểu được khả năng của tôi và sẽ sử dụng tôi một cách hợp lý. Vì thế mà tôi không việc gì phải thay đổi phong cách chơi bóng của mình,” tiền vệ đã 35 tuổi phát biểu trên kênh Sky Sports. “Giống như những cầu thủ khác, Mourinho biết rõ tôi có thể làm được những gì, vì thế mà tôi sẽ có thể ra sân trong một số trận đấu, nhưng lại ngồi dự bị trong những trận cầu khác.  Chúng tôi là một tập thể, cùng chiến thắng và cùng thất bại.”

Chiến thắng trước Northampton giúp M.U giành quyền lọt vào vòng 4 League Cup với đối thủ Man City đã chờ sẵn. Trong khi đó, trận đấu tiếp theo của họ là cuộc đón tiếp Leicester City vào ngày thứ bảy tới, và giới chuyên môn đang kỳ vọng rằng Carrick sẽ được sử dụng thay vì Marouane Fellaini. Tương tự như vậy, Ander Herrera cũng sẽ có cơ hội đá chính sau khi anh là người ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1 trong trận đấu đêm qua. Rõ ràng Mourinho đang có quá nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa, chưa kể đến Bastian Schweinsteiger hay Morgan Schneiderlin.

Northampton 1-3 MU (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X