Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick quyết định từ chức vì lòng trung thành với Ole

Thứ Sáu 03/12/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận thắng Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick đã có quyết định gây chấn động khi tuyên bố từ chức.

Carrick từ chức vì Ole

Quyết định chia tay Man United của Michael Carrick đã được lên kế hoạch từ trước. Buổi trưa trước khi trận đấu với Arsenal diễn ra, ông đã chia sẻ ý định này với các thành viên trong ban huấn luyện. Sau khi trận đấu kết thúc, Carrick mới nói cho các cầu thủ và tất cả đều cảm thấy bất ngờ.

Chia sẻ về quyết định của mình, Carrick lên tiếng: “Tôi nghĩ đây là điều đúng đắn cho CLB và cả HLV Ralf Rangnick. Tôi hoàn toàn hạnh phúc khi đưa ra quyết định này. Tôi nợ Ole rất nhiều. Sự trung thành với Ole là một yếu tố ảnh hưởng, nhưng có rất nhiều yếu tố dẫn đến quyết định của tôi. 

Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời, những kỷ niệm tuyệt vời và tôi rất tự hào về các cầu thủ trong 3 trận đã qua. Tôi đã nói với họ 5 phút trước cuộc phỏng vấn này và họ đã sốc. Có một chút cảm xúc diễn ra trong phòng thay đồ. Tôi đã giữ kín ý định của mình và điều đó thật không dễ dàng, nhưng là việc tôi phải làm.”

HLV Michael Carrick
HLV Michael Carrick quyết định rời Man United

Chia sẻ về điều này, đội trưởng Harry Maguire cũng tỏ ra bất ngờ: “Ông ấy vừa nói với chúng tôi trong phòng thay đồ. Carrick là một phần quan trọng của Man United với những năm tháng làm cầu thủ và cả HLV. Ông ấy là một cầu thủ tuyệt vời của CLB, một huyền thoại đã giành mọi danh hiệu. Ông ấy cũng có những cống hiến tuyệt vời trong thời gian làm HLV. 

Carrick là một người rất dễ chịu và tất cả các cầu thủ đều tôn trọng ông ấy. Carrick đã đối xử tuyệt vời với từng người trong chúng tôi. Toàn đội sẽ rất nhớ ông ấy, tất nhiên là như vậy rồi, và chúng tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp trong tương lai.”

NÓNG: Carrick chính thức chia tay MUNÓNG: Carrick chính thức chia tay MU
Ngay sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal, trang chủ MU bất ngờ thông báo việc Michael Carrick sẽ chính thức chia tay đội bóng.
Fred “bắn hạ” De Gea, Arsenal ghi bàn hy hữuFred “bắn hạ” De Gea, Arsenal ghi bàn hy hữu
Bàn thắng mở tỷ số trận MU vs Arsenal đã diễn ra một cách bất ngờ và dường như chưa từng có trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X