Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "Trận thua Arsenal chỉ là một tai nạn"

Thứ Hai 05/10/2015 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-0 tại vòng 8 Premier League, tiền vệ Michael Carrick khẳng định thất bại của Quỷ đỏ chỉ là một tai nạn.


M.U tự tin hành quân tới sân Emirates của Arsenal trong trận đầu tâm điểm vòng 8 Premier League 2015/15, Quỷ đỏ đang hưng phấn với chuỗi 5 chiến thắng gần nhất trên mọi đấu trường. Hơn nữa, đội bóng của HLV Van Gaal cũng luôn chơi rất tốt trước Pháo thủ dù phải làm khách. Rất nhiều yếu tố tin vào một chiến thắng cho M.U trước một Arsenal đang gặp rất nhiều vấn đề. Thế nhưng diễn biến trên sân lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.
Arsenal 3-0 MU Carrick hy vong that bai chi la tai nan hinh anh
Carrick hy vọng trận thua 0-3 sẽ không lặp lại.
Arsenal đã dồn lên đánh phủ đầu M.U ngay sau tiếng còi khai cuộc, miếng đánh của Pháo thủ đã phát huy tối đa hiệu quả khi đội chủ nhà gây sức ép rất lớn lên phần sân của đội khách. Chỉ trong 20 phút tại Emirates, Alexis Sanchez và Mesut Ozil lần lượt nổ súng mang về thắng lợi 3-0 hoành tráng cho các Pháo thủ Arsenal. M.U đã không còn là chính mình khi không có một chút phản kháng nào, ngay cả khi Arsenal chủ động nhường thế trận cho Quỷ đỏ ở hiệp 2 thì đoàn quân của HLV Van  Gaal cũng không tìm nổi bàn thắng danh dự.
Dư âm trận Arsenal 3-0 M.U: Những đôi chân mỏi mệt
(Bongda24h.vn) – Thất bại của Quỷ đỏ trên sân Emirates vừa qua đã được dự báo từ trước vì họ đã phải cày ải trên nhiều đấu trường trong suốt thời gian qua. Thể...
Sau trận Arsenal 3-0 M.U, tiền vệ Michael Carrick buồn bã nói: "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, đội bóng đã không theo kịp tốc độ trận đấu và liên tiếp nhận những bàn thua. Khi bị dẫn trước từ rất sớm và với khoảng cách quá xa như vậy, chúng tôi đã không thể lội ngược dòng. Hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng đó là không đủ để đội bóng làm nên điều bất ngờ tại Emirates. Arsenal đã chơi một trận đấu quá hay, họ đã làm chúng tôi phải nhiên và không thể trở tay. Công bằng mà nói, họ là đội chơi hay hơn và xứng đáng với một chiến thắng”.

“Đây là một kết quả tồi tệ. Nhưng các cầu thủ và BHL sẽ cùng nhau ngồi lại để phân tích trận thua này. Tôi hy vọng thất bại trước Arsenal chỉ là một tai nạn. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại này. Mục tiêu của M.U ở mùa này là vô địch Premier League, chính vì vậy chúng tôi không thể bị đánh gục chỉ bởi một trận thua. Chúng tôi vốn là đội bóng rất chặt chẽ, đó là lý do chúng tôi vẫn có vị trí tốt trên BXH.”

Sau thất bại 0-3 trước Arsenal, M.U đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Quỷ đỏ đang xếp thứ 3 với 16 điểm sau 8 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man xanh 2 điểm. Ngược lại, với thắng lợi thuyết phục trước M.U, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với cùng 16 điểm như Man đỏ nhưng hơn về chỉ số phụ. Với điểm số giữa các đội lúc này, cuộc đua tới chức vô địch Premier League đang rất căng thẳng và kịch tính.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X