Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: “Top 4 cho MU đồng nghĩa với một mùa giải thất bại”

Thứ Sáu 21/07/2017 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thủ quân Quỷ Đỏ khẳng định anh và các đồng đội chỉ có thể hướng đến ngôi vô địch Premier League 2017-18.

Trong mắt đa phần các CĐV Man Utd, Jose Mourinho đã có mùa giải ra mắt tương đối thành công với ba danh hiệu, trong đó quan trọng là chiếc cúp vô địch Europa League đưa đội nhà trở lại Champions League năm tới đây. Thế nhưng đối với cá nhân Michael Carrick, anh không thể đồng tình với quan điểm đó khi Quỷ Đỏ chỉ có thể kết thúc Premier League với vị tri thứ sáu rất khiêm tốn.

Carrick Top 4 cho MU dong nghia voi mot mua giai that bai hinh anh
Đối với Carrick, không vô địch Premier League là thất bại dành cho MU

Khẳng định của tân thủ quân 36 tuổi về mục tiêu tái lập xưng vương nước Anh của MU, bằng không tất cả sẽ chỉ là một mùa giải thất bại. Carrick phát biểu: “Tôi không sao có thể tồn tại suy nghĩ trong đầu rằng top 4 Premier League là chấp nhận được rồi. Tôi biết đội bóng cũng vậy, bạn không thể trông chờ họ cứ vô địch hết năm này qua năm khác, với những thay đổi và điều chỉnh về nhân sự và cục diện đương thời, cơ mà chí ít bạn phải luôn duy trì tâm thế chiến thắng.”

“Hoặc là vô địch Premier League hoặc không gì hết, chứ không có khái niệm top 4 là một danh hiệu. Đối với chúng tôi là một đội bóng lớn như MU, không có danh hiệu vô địch thực sự sẽ đồng nghĩa với một mùa giải bỏ đi. Quan điểm của tôi là vậy, không có chuyện ngồi một chỗ an ủi nhau rằng ‘top 4 là một bước tiến bộ so với vị trí thứ sáu năm ngoái’. Không có chuyện đó, chúng tôi phải là những nhà vô địch Premier League.”

Man Utd của Carrick đang có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới với những chiến thắng liên tiếp trong khuôn khổ tour du đấu hè 2017 trên đất Mỹ. Sau khi đánh bại hàng xóm Man City 2-0, Quỷ Đỏ sẽ lần lượt nghênh đón những gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid (23/7) và Barcelona (26/7).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X