Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: “Tôi sẽ đưa ra lời khuyên cho Mourinho”

Thứ Ba 15/05/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải đợi lâu, lão tướng người Anh sẽ bắt tay vào việc ngay cuối tuần này trong vai trò trợ lý HLV trưởng. Và Carrick sẵn sàng giúp đỡ Mourinho trong việc chuẩn bị các trận đấu.

Carrick đã bắt đầu công việc mới


Cuối tuần qua, cầu thủ 36 tuổi đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Man United, khép lại 12 năm cống hiến cho Quỷ đỏ. Dù vậy, anh sẽ ở lại Old Trafford trong vai trò trợ lý HLV trưởng, thậm chí chẳng phải chờ đến mùa giải sau. Ngay cuối tuần này, Carrick sẽ làm việc trong vai trò mới, khi MU gặp Chelsea tại chung kết FA Cup.
 
Chia sẻ về điều này, Carrick cho biết: “Tôi đã tận hưởng ngày chia tay của mình. Trong những bước chạy, tôi hiểu cơ thể của mình đã đạt giới hạn, và quyết định từ giã sự nghiệp là đúng đắn. Tôi đã tập luyện mỗi ngày nhưng thi đấu với mật độ cao là điều rất khó khăn.”
 
“Đó quả là một màn chào hỏi ấn tượng từ các CĐV khi tôi rời sân. Những kỷ niệm đặc biệt, những khoảnh khắc đáng nhớ, tôi rất vui với tình cảm của người hâm mộ. Nhưng giờ là lúc tiếp tục hướng đến tương lai và có nhiều điều khác phải làm.”

Carrick sẵn sàng giúp đỡ Mourinho với vai trò trợ lý hình ảnh

Carrick sẵn sàng giúp đỡ Mourinho với vai trò trợ lý


Nói về mục tiêu chuyển nhượng của đội nhà, Carrick chia sẻ: “Tôi không có quyền quyết định điều đó. HLV và các thành viên trong BLĐ sẽ làm những gì tốt nhất có thể. Nếu Mourinho muốn ý kiến của tôi, tôi sẽ ở đó để giúp đỡ ông ấy.”
 
“Vai trò của tôi với CLB sẽ được nâng cao. Chúng tôi đang tìm hiểu những gì phải thực hiện, và sẽ làm điều đó tốt nhất có thể. Tôi đã bắt đầu công việc huấn luyện, nhưng với những cậu bé nhỏ tuổi. Đầu tiên, bạn phải làm quen với công việc mới, chẳng có gì đảm bảo thành công với điều này, tôi hoàn toàn hiểu rõ.”
 
“Tôi sẽ thực hiện từng bước một, và sẽ chuẩn bị kỹ càng trong công việc của mình. Tôi không muốn nói to với tất cả, rằng tôi sẽ trở thành một HLV trưởng” – Carrick sẵn sàng giúp đỡ Mourinho trong vai trò mới.
 
Carrick chỉ ra người kế nhiệm mình ở MU
Cuối tuần qua, lão tướng người Anh đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo đỏ, và nhiệm vụ của Man United mùa hè này là tìm người thay thế Carrick.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X