Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick tin Lukaku sẽ đối phó được với áp lực ở M.U

Thứ Hai 17/07/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lukaku vừa có màn ra mắt không thành công trong màu áo Man United nhưng đội trưởng Michael Carrick đã lên tiếng trấn an và ủng hộ tân binh đắt giá của Quỷ đỏ.
Lukaku
Lukaku có màn ra mắt không thành công tại Mỹ

Lukaku chính thức ra mắt Man United ngày hôm qua trong trận đấu với LA Galaxy. Anh được đưa vào sân thay người ở hiệp hai khi tỉ số là 3-0. Tuy vậy, cầu thủ người Bỉ đã có một màn trình diễn không mấy ấn tượng. So với Rashford, người lập cú đúp trong hiệp một, Lukaku thi đấu tệ hơn rất nhiều và gần như không có đóng góp gì cho lối chơi chung.

HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng bảo vệ cậu học trò khi khẳng định rằng tiền đạo người Bỉ chơi tốt hơn so với những người đã ghi bàn. Nhưng Carrick thì cho rằng Lukaku cần phải sớm học cách đối phó với những áp lực tại sân Old Trafford.

“Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về bất cứ điều gì. Lukaku mới tập luyện 1 tuần và thi đấu 45 phút nên chúng ta không thể đưa ra kết luận gì. Chúng tôi biết Lukaku có thể mang tới cho đội bóng những gì. Cậu ấy được đưa về để bổ sung lượng bàn thắng cho chúng tôi. Và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn ở mùa giải tới.
Huyền thoại M.U tiết lộ bí mật đằng sau thành công của Rashford
Huyền thoại Dwight Yorke khẳng định quyết tâm vượt lên trên tất cả mọi người là nguyên nhân chính giúp Rashford ngày càng cải thiện và đang đứng trước một mùa...

“Cậu ấy sẽ bị đánh giá giống như bất kỳ ai khác khi mùa giải trôi qua và tôi tin rằng cậu ấy đã sẵn sàng đối diện với những áp lực như vậy. Mọi sự quan tâm và chú ý dành cho cậu ấy giờ đây sẽ được nâng lên một cấp độ khác so với những gì mà cậu ấy đã quen ở Everton. Tôi tin rằng cậu ấy đã chuẩn bị sẵn sàng và sẽ làm tốt công việc của mình”.

Lukaku được kỳ vọng sẽ thay thế được Zlatan Ibrahimovic, người đã đóng góp cho Man United 28 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái. Carrick không so sánh Lukaku với Ibra nhưng anh cũng thừa nhận rằng cầu thủ người Bỉ sẽ bị đánh giá qua số bàn thắng ghi được năm tới.

“Ibra là một cầu thủ tuyệt vời nhưng Lukaku là một bản thể riêng biệt và rất khó để so sánh hai người họ. Chuyển tới Man United là một bước nhảy vọt khổng lồ với Lukaku. Tôi từng trải nghiệm điều đó khi tới đây từ Tottenham. Nhưng có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League là một điểm cộng lớn. Cậu ấy biết rõ mọi việc diễn ra như thế nào tuần này qua tuần khác. Vấn đề chỉ nằm ở cách mà cậu ấy đối phó với áp lực thôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X