Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick tiết lộ về cuộc sống của cầu thủ M.U dưới thời Mourinho

Thứ Sáu 15/07/2016 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Michael Carrick vừa lên báo tiết lộ về cuộc sống mới của các cầu thủ Manchester United dưới thời tân HLV Jose Mourinho - người nổi tiếng là nghiêm khắc.

 
Sau sự ra đi của Louis Van Gaal, HLV Jose Mourinho tới M.U trong sự kỳ vọng rất lớn về việc xây dựng lại lối chơi cũng như đưa "Quỷ đỏ" trở lại quỹ đạo chiến thắng. Chỉ sau một tuần chính thức bắt tay vào công việc, Mourinho đã để lại dấu ấn bằng bản kế hoạch rất rõ ràng.
 
Carrick tiet lo ve cuoc song cua cau thu MU duoi thoi Mourinho hinh anh
Các cầu thủ M.U cảm thấy rất thoải mái dưới thời Jose Mourinho.

Mourinho gỡ bỏ camera giám sát dưới thời Van Gaal, để các cầu thủ nhiều hơn khi rút ngắn quãng đường di chuyển trong tour du đấu hè 2016, lắng nghe những lời khuyên của Sir Alex Ferguson,...
 
Việc Mourinho cố gắng tạo không khí thoải mái lên toàn đội đã mang lại kết quả tích cực theo nhận xét của Michael Carrick trên Nhật báo chiều Manchester: "Mọi thứ thực sự tốt đẹp. Chúng tôi gặp ông ấy vào thứ Tư tuần trước và sau một tuần làm việc cùng nhau, mọi người đều cảm thấy thoải mái".
 
"Những buổi họp đội diễn ra trong bầu không khí hài hòa, ông ấy không áp đặt bất cứ thứ gì, cũng không khó tính như mọi người vẫn nghĩ. Tất cả đều tập trung nhiều hơn vào bóng đá và những nụ cười xuất hiện thường xuyên hơn. Mọi người đều thích bầu không khí này".
 
Chưa biết liệu Mourinho có thể thành công tại M.U hay không nhưng chỉ sau một tuần làm việc, "người đặc biệt" đã tạo ra sự tín nhiệm trong lòng các cầu thủ hơn cả người tiền nhiệm Louis Van Gaal. Dưới thời Van Gaal, những buổi họp hay buổi tập của các cầu thủ M.U luôn nặng nề bởi "Tulip thép" luôn muốn kiểm soát chặt mọi thứ.
 
N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X