Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Carrick tiến cử 2 sao trẻ cho Mourinho

Thứ Bảy 14/04/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carrick tiến cử hai sao trẻ cho Mourinho là Angel Gomes và Tahith Chong. Lão tướng của Quỷ đỏ cũng dành những lời khen đặc biệt cho bộ đôi này trong bài phỏng vấn mới nhất.

Hai tài năng triển vọng

Angel Gomes được xem là tài năng triển vọng nhất trong lò đào tạo của Man United hiện nay. Ở mùa giải năm ngoái, anh cũng được trao cơ hội ra sân trong trận đấu cuối cùng tại Premier League.

Chiêm ngưỡng tài năng của Angel Gomes:

Cầu thủ 17 tuổi cũng gây ấn tượng khi được Mourinho trao cơ hội ở FA Cup mùa này. Angel Gomes góp mặt ở chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ trước Yeovil Town và tạo ra được một vài tình huống rất đáng chú ý.

Trong khi đó, Tahith Chong vẫn chưa có màn ra mắt trong màu áo đỏ. Nhưng cầu thủ 18 tuổi vẫn tỏa sáng thường xuyên ở cấp độ U23. Thi thoảng sao trẻ người Hà Lan cũng được gọi tập luyện cùng đội một.
Carrick tien cu hai sao tre cho Mourinho hinh anh

Carrick tiến cử hai sao trẻ cho Mourinho

Carrick đánh giá cao Gomes và Chong

Carrick sẽ giữ một vai trò trong ban huấn luyện của Man United mùa giải tới. Và lão tướng người Anh háo hức được làm việc và giúp đỡ các cầu thủ trẻ của đội bóng thành Manchester phát triển.

“Lúc này Man United đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc. Rashford, Shaw, Lingard, Martial và Lukaku. Ở học viện, Man United còn hai tài năng ấn tượng khác là Angel Gomes và Tahith Chong.
Man United chốt tương lai sao trẻ Rashford
Lãnh đạo Manchester United mới đưa ra quyết định chắc nịch về tương lai của tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Theo đó, MU không bán Rashford dù nhận được bất cứ...

“Điều đó khiến tôi cảm thấy háo hức vì có cơ hội giúp đỡ họ phát triển. Tôi thường không nói nhiều. Tôi không quát tháo và xô xát với mọi người. Nhưng tôi luôn cố gắng giúp đỡ nếu có thể. Khi bạn chơi ở hàng tiền vệ, nhất là ở vị trí mỏ neo, bạn cần phải trở thành cầu nối của tất cả mọi thứ.

“Khi tôi còn đỉnh cao, tôi có thể kiểm soát tất cả mọi thứ. Nhờ vậy, tôi biết tiền vệ chạy cánh muốn gì, tôi biết tiền đạo muốn gì và các hậu vệ muốn gì. Hy vọng những kinh nghiệm đó có thể giúp ích cho tôi khi bước vào sự nghiệp huấn luyện”.

Mùa này, Carrick không ra sân thường xuyên cho Man United. Nhưng mỗi khi ra sân, cầu thủ người Anh vẫn đóng góp khá tích cực cho đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm một số thông tin về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X