Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick thừa nhận tương lai bất định ở Old Trafford

Thứ Tư 02/03/2016 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ kỳ cựu người Anh thẳng thắn chia sẻ về khả năng chia tay Man Utd trong mùa hè 2016 khi đến hiện tại vẫn chưa được đề nghị gia hạn hợp đồng.

Cụ thể những lời phát biểu của Michael Carrick, người vừa sắm vai trung vệ bất đắc dĩ nhưng khá thành công trong trận MU 3-2 Arsenal vừa qua: “Thú thực đừng hỏi tôi, vì chính tôi cũng chẳng biết gì. Cho tới bây giờ tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào cả và không hề biết liệu mình có còn ở lại đây vào mùa giải năm sau hay không.”

Carrick thua nhan tuong lai bat dinh o Old Trafford hinh anh
Đội phó Carrick thừa nhận có thể chia tay MU trong mùa hè này

Carrick đã có gần một thập kỷ huy hoàng cống hiến trong màu áo Quỷ Đỏ nhưng giờ đây ở tuổi 34 già cỗi, không quá khó hiểu nếu MU quyết định chia tay công thần người Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 này khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức đáo hạn.

Bên cạnh sự thật rằng Carrick đã sa sút phong độ khá nhiều trong mùa giải này, sân Old Trafford cũng đang từng bước trẻ hóa đội hình với ít nhất 14 cái tên mới mẻ trẻ trung từ học viện được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội ra mắt đội một trong 2 năm qua. Đây là sự thay đổi rất tích cực và BLĐ MU không muốn điều này bị kìm hãm nếu những lão tướng không còn thực sự hữu dụng như Carrick tiếp tục ở lại.

Nhiều khả năng phải miễn cưỡng rời MU theo dạng tự do trong mùa hè này, nhưng Carrick cũng có lẽ cũng không phải lo nghĩ chuyện thất nghiệp với đẳng cấp và hình ảnh của mình. Những đại gia mới nổi của Trung Quốc luôn chầu chực, sẵn sàng trải thảm đón cựu tiền vệ Tottenham, thậm chí với mức đãi ngộ lương bổng anh chưa bao giờ chạm tới ở Old Trafford.

Còn nếu vẫn ham mê bóng đá đỉnh cao và trên hết không muốn thay đổi môi trường thi đấu khi đã luống tuổi, Carrick có thể ở lại Premier League và chuyển sang đầu quân cho kình địch Arsenal. Anh chính là mục tiêu bất ngờ mà báo chí đồn thổi được HLV Arsene Wenger liên hệ thời gian gần đây, trong bối cảnh Pháo Thủ chuẩn bị chia tay hàng loạt gương mặt ở khu trung tuyến như Mikel Arteta, Mathieu Flamini hay Tomas Rosicky…

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X