Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick thất vọng dù M.U vào CK League Cup

Thứ Sáu 27/01/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick vừa bày tỏ sự thất vọng sau khi chứng kiến chuỗi 17 trận bất bại của Man United trên mọi đấu trường bị chặn đứng bởi đội bóng đang xếp áp chót tại Premier League là Hull.
Carrick
Carrick tỏ ra khá thất vọng khi M.U đứt mạch bất bại

Man United bước vào trận đấu trên KCOM với một tâm lý khá thoải mái nhờ cách biệt hai bàn từ trận lượt đi. Đội bóng áo đỏ chủ động chơi cầm chừng, nhường thế trận cho đối thủ và phòng ngự tương đối chặt chẽ. Tuy vậy, biến cố đã xảy ra khi trọng tài Jon Moss tưởng tượng ra một quả penalty cho Hull khi hiệp một trôi qua được khoảng 2/3 thời gian. Trên chấm phạt 11m, Tom Huddlestone đã đánh bại được De Gea để rút ngắn tổng tỉ số cho “những chú hổ”.

Dẫu vậy, bàn thắng của Pogba ở phút 66 đã đập tan mọi hy vọng của thầy trò Marco Silva. Trong những phút còn lại, Hull ghi thêm được một bàn thắng nữa do công của Niasse nhưng vẫn thiếu tới hai bàn để có thể cướp tấm vé lọt vào trận chung kết League Cup từ tay Man United.

Nhìn chung, đây là một màn trình diễn rất tồi của Man đỏ dẫu cho đội hình xuất phát của họ không đến nỗi nào. Sau trận đấu, đội phó Michael Carrick đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội tránh lặp lại những màn trình diễn tệ hại tương tự như vừa qua nếu muốn chạm tay vào các mục tiêu đã đề ra.

“Chúng tôi thất vọng với cách chúng tôi chơi và thua trận đấu này. Đó là một cảm giác khá lạ. Chúng tôi muốn chiến thắng và giữ mạch trận bất bại kéo dài nhưng chúng tôi lại chơi không tốt chút nào. Chúng tôi vui mừng vì lọt vào trận chung kết nhưng đó quả là một cảm giác lạ.

“Thực ra chúng tôi không tin rằng mình đã lọt vào trận chung kết sau khi trận lượt đi kết thúc. Chúng tôi mong đợi một trận đấu khó khăn và Hull sẽ dốc sức tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi không thích phải nhận thất bại nhưng dù sao chúng tôi cũng đã có được tấm vé lọt vào trận chung kết và đó là điều chúng tôi có thể vui mừng. Bạn không có nhiều cơ hội để giành một danh hiệu nên những trận chung kết luôn mang lại cảm xúc đặc biệt”.
Neville: M.U đang đi đúng hướng
Cựu cầu thủ Phil Neville khẳng định rằng Man United đã cải thiện rất nhiều dưới thời Mourinho nhưng cũng đồng thời cảnh báo thành công tại League Cup cần phải...

Video tổng hợp: Hull 2-1 MU (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X