Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: Thắng Liverpool, M.U sẽ vô địch NHA

Chủ Nhật 14/12/2014 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận derby nước Anh với Liverpool vào tối nay, tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick đã lên dây cót cho các đồng đội khi khẳng định M.U vẫn còn cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh và bắt đầu bằng chiến thắng trước The Kop ở vòng này.

Sau 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu M.U mới lại lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu bên cạnh Chelsea và Man City. Vòng này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không dễ dàng có được chiến thắng khi có trận derby nước Anh với đại kình địch Liverpool. Tự tin trước phong độ ổn định của đội nhà, tiền vệ Michael Carrick khẳng định M.U vẫn còn cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này, và tham vọng đó sẽ bất đầu nếu họ thắng The Kop vào tối nay.

Tiền vệ 33 tuổi nói: “Chúng tôi đang nằm trong nhóm đầu và nếu vẫn giữ được vị trí đó cho tới Giáng sinh và vài tháng sau đó thì MU sẽ có cơ hội vô địch. Tôi nghĩ với đội hình hiện tại, M.U đang dần mạnh lên và điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi đã có khoảng thời gian khó khăn nhưng có lẽ là đã vượt qua được”.

Carrick Thang Liverpool, M.U se vo dich NHA hinh anh
Carrick tin M.U vẫn còn cơ hội vô địch NHA

Sau thời gian đáng quên ở mùa giải trước với David Moyes, Carrick đang rất hy vọng Val Gaal sẽ giúp M.U tìm lại vinh quang giống như thời của Sir Alex. Thậm chí sau chuỗi 5 trận thắng gần đây, cựu tiền vệ Tottenham đã cảm nhận được những thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Carrick nói: “Tôi cảm thấy giống như trước đây (thời Sir Alex), chúng tôi ở gần ngôi đầu bảng sau Giáng sinh và đi đến các danh hiệu vào cuối mùa”.

Dù đang kém Chelsea 11 điểm và Man City 8 điểm nhưng Carrick hoàn toàn có lý khi nói về cơ hội vô địch của M.U. Đặc biệt tiền vệ 33 tuổi này nhấn mạnh giai đoạn thi đấu từ thời điểm này cho tới đầu năm sau là vô cùng quan trọng. Đây là giai đoạn có lịch thi đấu dày đặc và dễ bị sẩy chân, vì vậy chỉ cần M.U thi đấu ổn định thì hoàn toàn có cơ hội bắt kịp đội đầu bảng khi sang đầu năm mới.

Carrick đang là một trong những công thần ít ỏi còn sót lại dưới thời Sir Alex, anh đã có 10 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford và đạt được 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League cùng M.U. Dù đã 33 tuổi nhưng tiền vệ này chưa có ý định giải nghệ khi vừa mới gia hạn hợp đồng 1 năm với quỷ đỏ. Tối nay, Carrick và các đồng đội sẽ có trận đấu khó khăn với Liverpool trên sân nhà. Ngoài mục tiêu giành chiến thắng để bám đuổi 2 đội đầu bảng thì M.U cũng muốn đánh bại The Kop để trả món nợ đã thua 0-3 ở mùa giải trước.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X