Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "Sự tự tin đang trở lại với MU"

Thứ Sáu 12/11/2010 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Carrick cho rằng Man United đang dần lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian khởi đầu mùa bóng chuệch choạc.

Dù phải thi đấu trên sân khách trong trận derby thành Manchester song các cầu thủ Man United thi đấu khá bình tĩnh và những sai lầm ở hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" đã không xuất hiện. Chính vì vậy, Carrick tin rằng Man Unted đang dần lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian đầu mùa khó khăn.



Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, tiền vệ Carrick cho hay: “Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và chơi tập trung. Chúng tôi đã hạn chế tối đa các cơ hội của Man City và không để cho họ những khoảng trống khai thác. Tôi nghĩ rằng Man United đã chơi một trận phòng ngự xuất sắc. Edwin đã có một pha bay người cứu thua tuyệt đẹp. Trừ tình huống sút phạt đó ra, Man City không gây ra nhiều khó khăn đối với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn, song tôi vẫn cảm thấy tiếc khi Man United không thể giành trọn ba điểm. Chúng tôi là đội bóng muốn giành chiến thắng hơn Man City. Chúng tôi luôn dâng cao để tìm kiếm cơ hội, nhưng mọi chuyện diễn ra không thực sự suôn sẻ”.

Nhận định về cuộc đua tới ngôi vô địch ở giải ngoại hạng Anh năm nay, Carrick bày tỏ: “Mùa giải hẵng còn nhiều trận đấu. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Man United hiện vẫn là đội duy nhất bất bại ở giải ngoại hạng, song điều quan trọng là niềm tin đã trở lại. Đội bóng đã cải thiện được khả năng phòng ngự. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giành được một kết quả có lợi trong chuyến làm khách cuối tuần này trước Aston Villa”.

Trong khi đó, HLV Alex Ferguson được cho là sẽ không triệu tập Rooney về Anh để chuẩn bị cho những trận đấu tới của Man United ở giải ngoại hạng Anh. Tiền đạo chủ lực của “Quỷ Đỏ” hiện đang chữa trị chấn thương ở Oregon. Dù thiếu vắng tới tám cầu thủ chính thức trong chuyến làm khách tới Villa Park cuối tuần này nhưng HLV Ferguson sẽ không kết thúc sớm chuyến đi chữa trị chấn thương của Rooney ở Mỹ.

Liên quan đến trận đấu cuối tuần này của M.U, trung vệ Collins cho rằng những cầu thủ trẻ của Aston Villa, như Marc Albrighton, Ciaran Clark, Barry Banna và Nathan Delfouneso đủ khả năng tạo nên một cú sốc trong trận đấu với Man United sắp tới. Do chấn thương nên Aston Villa cũng không có được sự phục vụ của những Stiliyan Petrov, Nigel Reo-Coker, Emile Heskey và John Carew trong trận đấu tới. Collins đã bày tỏ: “Man United sẽ gặp nhiều khó khăn với cặp tiền đạo trẻ của chúng tôi. Marc Albrighton đang có được phong độ ấn tượng trong khi Ciaran thi đấu khá chững chạc ở khu vực giữa sân. Tôi tin rằng các cầu thủ trẻ của chúng tôi đủ khả năng tạo nên bất ngờ trước Man United”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X