Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng bao giờ so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes"

Thứ Sáu 08/05/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Anh và hiện làm trợ lý cho HLV Solskjaer ở MU cho rằng thật thiếu công bằng khi sử dụng một huyền thoại như Paul Scholes làm thước đo đánh giá Bruno Fernandes

Không nên so sánh Fernandes vs Scholes


Tiền vệ Bruno Fernandes đã gia nhập MU từ Sporting Lisbon ở phiên chợ Đông 2020 sau thỏa thuận có thể lên tới 80 triệu euro gồm 55 triệu trả ngay và số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp cụ thể của cầu thủ sinh năm 1994 cho đội chủ sân Old Trafford.
Carrick so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes hình ảnh

Carrick so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes


Ngôi sao người Bồ đã sớm chứng tỏ được năng lực của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford (3 bàn và 4 kiến tạo sau 9 trận đầu tiên, giúp Man đỏ đạt thành tích bất bại, trong đó có 5 chiến thắng).

Bởi vậy, các chuyên gia bắt đầu tiến hành so sánh Bruno Fernandes với những huyền thoại của MU như Paul Scholes, Eric Cantona hay Wayne Rooney. Tuy nhiên, trợ lý của HLV Solskjaer, cựu tiền vệ người Anh Michael Carrick cho rằng không nên làm như vậy:

"Bruno Fernandes có những phẩm chất tuyêt vời. Tôi nghĩ rằng thật thiếu công bằng khi so sánh cậu ấy với các huyền thoại của CLB như Paul Scholes. Tất cả đều biết Scholes là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, nhưng Bruno cũng có những phẩm chất của riêng mình".

"Cả hai đều là những tiền vệ hàng đầu với khả năng chuyền dài tuyệt đỉnh, song giữa họ cũng có đôi chút khác biệt. Scholes tham gia nhiều hơn vào việc điều tiết trận đấu và luân chuyển bóng, còn Bruno ưa thích tấn công hơn".

"Cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng lớn ngay khi gia nhập CLB, đem đến sự khác biệt rất lớn. Bruno có thể thực hiện những đường chuyền tạo ra bàn thắng, đồng thời cũng sở hữu khả năng dứt điểm tốt. Bruno là một tiền vệ tấn công hàng đầu".

"Chắc chắn rằng Bruno còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy sẽ là trụ cột của CLB trong nhiều mùa giải tới".
FIFA điều tra thương vụ Bruno Fernandes đến MU
Thương vụ Bruno Fernandes chuyển đến Man United đang bị FIFA điều tra sau khi CLB cũ Sampdoria của cầu thủ này phàn nàn rằng họ chưa nhận được khoản tiền theo...
Sao Man United dành lời khen cho người đồng đội
Tiền vệ Daniel James đã dành những lời khen cho người đồng đội Bruno Fernandes tại Manchester United.
Sampdoria tố Sporting quỵt tiền vụ chuyển nhượng Fernandes sang MU
Theo tiết lộ của Sampdoria, đội bóng này phải nhận được 4 triệu bảng Anh từ Sporting Lisbon trong thương vụ Bruno Fernandes sang MU đầu năm 2020 vừa qua.
Sao MU tiết lộ nhận món quà đặc biệt từ fan Qủy đỏ ngày ra mắt
Tiền vệ của Manchester United Bruno Fernandes cho biết anh luôn cảm nhận được tình cảm mà các CĐV của Qủy đỏ dành cho anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X