Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick sẽ giải nghệ nếu không được M.U gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 03/03/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Carrick thừa nhận khả năng giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc nếu không được Manchester United gia hạn hợp đồng.

 
Gắn bó với Man Utd từ năm 2006, Michael Carrick đã ra sân 443 trận, ghi được 24 bàn cũng như giành được tổng cộng 16 danh hiệu trong màu áo "quỷ đỏ", bao gồm cả 5 lần vô địch Premier League và 1 lần đăng quang tại Champions League.
 
Carrick se nghi huu neu khong duoc M.U gia han hop dong.
Carrick sẽ nghỉ hưu nếu không được M.U gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, tương lai của Carrick tại Man Utd đang gặp nghi vấn khi tiền vệ này sẽ bước vào tuổi 36 vào tháng Bảy tới. Bản hợp đồng của Carrick chỉ còn thời hạn kéo dài đến cuối mùa nhưng ban lãnh đạo Man Utd vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ gia hạn.
 
Đứng trước tương lai tại Man Utd, Carrick thừa nhận có thể sẽ giải nghệ nếu không được gia hạn hợp đồng: "Tôi chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào với Jose Mourinho. Tất nhiên điều đó sẽ xảy ra ở thời điểm tôi cho là thích hợp. Quyết định giải nghệ sẽ được đưa ra phụ thuộc vào việc tôi sẽ gắn bó với nơi đây bao lâu".
 
Michael Carrick cũng thừa nhận sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau trận đấu vinh danh tại Old Trafford vào ngày 4/6 sắp tới. Đó là trận đấu để vinh danh những cống hiến của Carrick cho Man Utd khi đội hình tập hợp những ngôi sao bên phía Carrick (All-Star) sẽ gặp đội hình Man Utd của năm 2008.
 
Bên phía All-Star, Steven Gerrard, Frank Lampard và Michael Owen là những người đồng ý tham dự trận đấu vinh danh. Trong khi đó, những cái tên của Man Utd 2008 được tiết lộ là Edwin van der Sar, Gary Neville, Rio Ferdinand, Paul Scholes và Ryan Giggs. Những cái tên còn lại của hai đội sẽ tiếp tục được công bố.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X