Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick sẽ cống hiến cho M.U đến hết sự nghiệp?

Thứ Sáu 14/11/2014 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ “lão tướng” người Anh, Michael Carrick vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được thi đấu tại M.U cho đến khi giã từ sự nghiệp.

Michael Carrick van dang giu mot vai tro rat quan trong trong loi choi cua M.U
Carrick sẽ giải nghệ trong màu áo M.U

Được biết, trong hôm qua, Carrick đã bị ban huấn luyện ĐT Anh trả lại sân Old Trafford sau khi bất ngờ dính chấn thương háng tương đối nghiêm trọng. Đây thực sự là một điều không may mắn đối với ngôi sao 33 tuổi bởi như đã biết, cựu tiền vệ Tottenham cũng chỉ vừa mới trở lại sau thời gian dài dưỡng thương.

Mặc dù vậy, ngay sau khi xuất hiện tại M.U, Carrrick đã lên tiếng khẳng định nguyện vọng được tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ và sẵn sàng cống hiến cho đội bóng thành Manchester đến khi giải nghệ. Gần như ngay lập tức sau đó, phía ban lãnh đạo M.U cũng đưa ra những động thái phản hồi về một bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm dành cho cầu thủ người Anh.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Phó chủ tịch CLB chủ sân Old Trafford, Ed Woodware chia sẻ: “Đội bóng luôn muốn Carrick được nhận những gì tốt nhất. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho M.U và cần phải được đối xử một cách xứng đáng nhất. Chắc chắn sẽ không có chuyện Carrick rời sân Old Trafford trong những năm tới”.

“Hiện tại, ban lãnh đạo đã có những cuộc đàm phán sơ bộ về một bản hợp đồng mới dành cho Carrick và không lâu nữa, mọi chuyện sẽ được hoàn tất. Tôi tin rằng Carrick có thể chơi bóng tại M.U cho đến khi giải nghệ, đúng như mong muốn của anh ấy”.

Từng chuyển đến khoác áo M.U vào mùa Hè năm 2006 từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng, Carrick chính là nhân tố quan trọng giúp Quỷ đỏ giành được cú đúp danh hiệu vô địch Premier League và Champions League mùa giải 2007/2008. Cho đến bây giờ, dù đã 33 tuổi nhưng ngôi sao người Anh vẫn được xem là một trong những trụ cột tại sân Old Trafford.

Sở hữu lối chơi thông minh, khả năng phân phối bóng tuyệt vời, Carrick cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất ở Premier League. Trong trương lai, tiền vệ của M.U vẫn đang tham vọng sẽ tìm được suất trở lại ĐT Anh để tham dự VCK EURO 2016 trên đất Pháp.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X