Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick sắp được Man Utd tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 27/01/2013 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù đã ngoài 30 tuổi tuy nhiên với phong độ hiện tại, Michael Carrick vẫn được Sir Alex tin tưởng giữ lại sân Old Trafford lâu hơn nữa. Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ 31 tuổi của Quỷ Đỏ sẽ được nối dài bản hợp đồng sắp đáo hạn thêm một năm nữa.

Mặc dù đã bước sang tuổi 31 song Michael Carrick hiện vẫn đang là gương mặt chơi ổn định nhất ở tuyến giữa của Man Utd. Trong nhiều trận đấu gần đây, cựu tiền vệ của Tottenham liên tiếp tỏa sáng, giúp Quỷ Đỏ giành được những kết quả có lợi. Cùng với Cleverley, Carrick đang tạo thành bộ đôi tiền vệ lợi hại nhất của Man Utd mùa này.

carrick manchester united liverpool
Carrick đang chơi rất nổi bật ở tuyến giữa của Man Utd
Không giống với Anderson- người đá cặp với Cleverley trước đó, có thiên hướng tấn công, Carrick lại rất mạnh ở khả năng đánh chặn và điều phối bóng. Và hiện tiền vệ 31 tuổi người Anh đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình, góp phần duy trì sự cân bằng giữa hàng phòng ngự và tuyến giữa của Quỷ Đỏ. Minh chứng cụ thể nhất về phong độ của Carrick có thể được tìm thấy trong trận "derby nước Anh" với Liverpool. Thống kê chỉ ra rằng, Michael Carrick đã có ít nhất 14 cú chặn bóng thành công, 3 lần cướp lại bóng từ chân đối thủ, bẻ gẫy mọi nhịp điệu mà Liverpool cố gắng tạo ra.

Với phong độ ấn tượng hiện tại của Carrick, Sir Alex đã không phải đắn đo để đi đến quyết định tưởng thưởng anh bằng một bản hợp đồng mới- đặc biệt là trong bối cảnh Paul Scholes và Ryan Giggs chuẩn bị treo giày vào cuối mùa bóng này. Và vị chiến lược gia tóc bạc người Scotland cũng khẳng định rằng Michael Carrick đã đồng ý ở lại với sân Old Trafford thêm một năm nữa khi bản hợp đồng hiện tại của anh với CLB đáo hạn.

Như vậy, nếu kí vào bản hợp đồng mới với CLB, mức lương của Carrick sẽ không có gì thay đổi,  anh vẫn sẽ đều đặn nhận 80.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, việc mà Carrick hướng đến không phải là tiền hay danh hiệu mà là được cống hiến tại Old Trafford cho đến khi giải nghệ.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X