Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "Pogba sẽ là đội trưởng tương lai của M.U"

Thứ Bảy 22/07/2017 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick khẳng định Paul Pogba sẽ trở thành đội trưởng tương lai của M.U.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Michael Carrick vẫn chơi rất tốt trong màu áo M.U. Anh cùng với Ander Herrera và Paul Pogba hợp thành bộ ba tiền vệ rất chất lượng ở tuyến giữa của Quỷ đỏ. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ người Anh đã được BLĐ M.U gia hạn thêm một năm. Cách đây không lâu, đội trưởng Wayne Rooney đã chính thức trở lại Everton. Nhiệm vụ của HLV Jose Mourinho là tìm ra một người đội trưởng mới, người có thể trở thành thủ lĩnh của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Tien ve Michael Carrick dat niem tin vao Paul Pogba hinh anh
Carrick được lựa chọn thay Rooney đeo băng đội trưởng của M.U

Có rất nhiều ứng viên nặng ký cho chiếc băng thủ quân của M.U, trong đó phải kể đến Herrera, Pogba, De Gea hay Valencia. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã chọn Michael Carrick là đội trưởng mới. Ngôi sao 35 tuổi sẽ thay thế Wayne Rooney trở thành đội trưởng của Man đỏ. Lựa chọn của Mourinho đã đem lại rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ Carrick vì anh có kinh nghiệm và tiếng nói trong phòng thay đồ, một số còn lại tỏ ra lo lắng vì nghĩ rằng cầu thủ người Anh không thể ra sân thường xuyên.
Những điều rút ra sau chiến thắng của M.U trước Man City
Hai bàn thắng của Lukaku và Rashford đã mang về chiến thắng nhẹ nhàng cho Man United trước đại kình địch cùng thành phố Man City trên đất Mỹ. Dưới đây là những...
Nói về chiếc băng thủ quân, tiền vệ Carrick cho rằng: “Tôi rất vinh dự khi được BLĐ và HLV tin tưởng. Tôi biết rằng rất nhiều người nghi ngờ vào khả năng của tôi, song tôi sẽ cố gắng để khiến họ phải thay đổi suy nghĩ về mình. Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ tốt ở mùa giải tới. Tôi nghĩ rằng mình vẫn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới, dù M.U có bổ sung một tiền vệ chất lượng. Tôi sẽ nỗ lực để cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng với tấm băng thủ quân”.
Tien ve Michael Carrick dat niem tin vao Paul Pogba hinh anh 2
Carrick tin Pogba sẽ trở thành đội trưởng trong tương lai của M.U
Michael Carrick của M.U cũng khẳng định Paul Pogba xứng đáng đeo băng thủ quân của M.U sau khi Carrick chia tay Quỷ đỏ: “Đội bóng có rất nhiều những cái tên có thể đeo băng đội trưởng, song tôi nghĩ Pogba là người thích hợp nhất. Tôi thấy được sự trưởng thành của cậu ấy, Pogba không biết lùi bước. Cậu ấy mạnh mẽ trên sân bóng và có tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Cậu ấy sẵn sàng chịu đau khi va chạm, cậu ấy cũng không ngại đứng ra nhận trách nhiệm khi đội bóng không có được kết quả như mong muốn. Với tôi không ai thích hợp hơn Pogba với vai trò đội trưởng trong tương lai”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X