Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick nói gì về tài năng của Donny Van de Beek?

Chủ Nhật 28/11/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ MU, HLV Michael Carrick đã có những phát biểu về tiền vệ Donny Van de Beek. Ông đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ người Hà Lan.

Carrick nói về Donny Van de Beek


Mùa giải năm nay, tiền vệ Donny Van de Beek không được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân thường xuyên ở MU. Anh chỉ có vài chục phút ra sân ở Premier League. Sau khi ông thầy Na Uy bị sa thải, HLV tạm quyền Michael Carrick đã ngay lập tức trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1997.
Carrick nói về Van de Beek

Carrick nói về Van de Beek


Trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, Van de Beek được đá chính. Sau đó anh rời sân nhường chỗ cho Bruno Fernandes. Với việc Fred đang gặp vấn đề về sức khỏe khả năng cầu thủ 24 tuổi đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể.

Trên trang chủ MU, HLV Michael Carrick đã có những phát biểu về Donny Van de Beek. Ông cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ đa năng. Van de Beek có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trung tâm, hộ công đến chạy cánh”.

“Trong màu áo Ajax cậu ấy đã được chơi ở nhiều vị trí và chơi tốt. Chúng tôi có những ý tưởng để sử dụng Van de Beek một cách phù hợp nhất, nhưng như tôi đã nói, cậu ấy có thể thích nghi với mọi vị trí chỉ trong một thời gian ngắn. Thậm chí tôi được biết cậu ấy từng chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công”. 

Trận đại chiến giữa chủ nhà Chelsea và MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 hôm nay (giờ Việt Nam). MU hiện đang kém đối thủ tới 12 điểm trên BXH, và một trận thua nữa sẽ khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của họ gần như không còn.
Van de Beek sẽ được trọng dụng nếu Pochettino dẫn dắt MUVan de Beek sẽ được trọng dụng nếu Pochettino dẫn dắt MU
Tờ Mirror mới đăng một đoạn trả lời phỏng vấn của HLV Mauricio Pochettino vào năm 2019, ông đã hết lời khen ngợi tiền vệ Donny van de Beek.
Xavi ngăn Barca chiêu mộ Van de BeekXavi ngăn Barca chiêu mộ Van de Beek
Tân HLV Xavi đã quyết định ngăn cản Barca chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Lời cuối của HLV Solskjaer dành cho Van de BeekLời cuối của HLV Solskjaer dành cho Van de Beek
Như vậy, HLV Solskjaer đã chính thức bị Man United chấm dứt hợp đồng, và người ông hay đày ải Donny Van de Beek chính là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng triều...
Van de Beek trở lại ấn tượngVan de Beek trở lại ấn tượng
Góp mặt trong hiệp 2 trước Watford, tiền vệ Donny Van de Beek đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.
HLV Solskjaer có lời nhắn nhủ khiến Van de Beek khó nghĩHLV Solskjaer có lời nhắn nhủ khiến Van de Beek khó nghĩ
Solskjaer tin rằng Van de Beek rồi sẽ được tưởng thưởng sau quãng thời gian khó khăn ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X