Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick tiết lộ phản ứng của Solskjaer về tin đồn sắp mất việc

Chủ Nhật 01/12/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carrick khẳng định Solskjaer không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn liên quan đến tương lai ở Man United.
Với việc Man United đạt phong độ không tốt mùa này, nhiều người đã kêu gọi sa thải Solskjaer và bổ nhiệm Pochettino. Nhưng theo Carrick, Solskjaer hoàn toàn không để ý tới những tin đồn này mà chỉ tập trung vào vấn đề chuyên môn.

Carrick hé lộ phản ứng của HLV Solskjaer về tin đồn sắp mất việc hình ảnh

Carrick tiết lộ phản ứng của Solskjaer về tin đồn sắp mất việc


“Đó là cách mà bóng đá vận hành. Đó không nên là điều mà bạn cần chú ý. Khi là HLV hoặc cầu thủ của Man United, bạn không nên bị phân tán tư tưởng vì những gì được nói ra bên ngoài CLB.

Chúng tôi là những người chuyên nghiệp, luôn tập trung và tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm. Có rất nhiều việc phải làm sau cánh gà chứ không chỉ là gắn kết một đội bóng với nhau.

Tôi đã trải nghiệm quá đủ khi chúng tôi còn vô địch Premier League. Tôi nhớ đầu mùa giải 2007/08, chúng tôi còn phải nhận chỉ trích vì không ghi đủ nhiều bàn thắng hay chơi không đủ tốt. Và rồi sau đó chúng tôi vô địch Champions League. Những lời chỉ trích trước đó tan biến hoàn toàn và đó là sự thật.

Những điều được nói hay viết ra bởi truyền thông không ảnh hưởng tới chúng tôi. Đó là bản chất của môn thể thao này. Ở một đội bóng lớn như thế này, bạn luôn bị soi mói và nhận nhiều kỳ vọng. Và nếu bạn may mắn được ở đây trong một khoảng thời gian dài, bạn sẽ quen với nó. Một vài cầu thủ trẻ và những tân binh sắp đến CLB, họ cũng sẽ quen với nó thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X