Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick nói gì sau trận cầu tri ân trong mơ ở Old Trafford?

Thứ Hai 05/06/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick khá vui mừng khi có tới hơn 70.000 người tới sân Old Trafford theo dõi trận cầu tri ân của anh hôm Chủ nhật vừa qua.
carrick 1
Carrick vừa có một trận cầu tri ân thành công

Sau 11 năm gắn bó với Man United, Michael Carrick vừa vinh dự được đội bóng tổ chức một trận cầu tri ân vì những gì anh đã cống hiến trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ. Ở trận đấu này, Carrick lựa chọn một đội hình với nòng cốt là những cầu thủ đã vô địch Champions League năm 2008 của Man United. Đội còn lại là những ngôi sao xuất sắc theo quan điểm của Carrick với sự góp mặt của những Jamie Carragher, John Terry hay Clarence Seedorf.

Hai đội bóng này đã cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi kịch tính và 2-2 là tỉ số chung cuộc. Carrick là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội Man United 08 và đây là cái kết không thể mỹ mãn hơn cho trận cầu tri ân vừa qua. Chia sẻ với kênh MUTV sau trận đấu, đội phó của Quỷ đỏ cho hay:

“Thật là khó tin. Trong vài tuần gần đây, tôi đã mường tượng ra trận đấu sẽ diễn ra như thế nào và ngày hôm đó sẽ diễn ra thế nào. Tôi cũng không dám chắc tất cả mọi người đều đủ thể lực để thi đấu và những vấn đề đại loại như thế. Nhưng trận đấu diễn ra rất tuyệt vời và tôi nghĩ mọi người đều yêu thích trận đấu này. Thật tuyệt khi tôi đã ghi được một bàn thắng và việc có các con tôi theo dõi trên khán đài càng làm cho bàn thắng này trở nên tuyệt vời hơn. Trước khi trận đấu diễn ra, chúng cứ nằng nặc yêu cầu tôi phải ghi bàn ngày hôm nay”.

Sau đó Carrick cũng cho biết anh rất vui mừng vì trận đấu tri ân đã diễn ra tốt đẹp và giờ là lúc để nghỉ ngơi trước khi hội quân để chuẩn bị cho mùa giải căng thẳng tiếp theo.

“Tôi nghĩ mọi người đều xứng đáng được nghỉ ngơi ngay bây giờ, nhất là sau khi chúng tôi phải đổi giờ thi đấu trận này. Trận đấu có rất nhiều sự thay đổi so với ban đầu và đó thực sự là một tuần đầy stress với tôi. Cuối cùng, chúng tôi cũng ra sân thi đấu bình thường và đó là một trận đấu thành công, thậm chí tốt hơn những gì tôi kỳ vọng. Giờ đây tôi sẽ vứt hết tất cả mọi thứ và đi nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi trở lại hội quân và chuẩn bị cho mùa giải mới”.
Tổng hợp trận đấu tri ân tiền vệ Carrick (Huyền thoại MU 2008 2-2 Các ngôi sao của Carrick)
Liên tục vươn lên dẫn trước nhưng đội Ngôi sao Carrick vẫn để Huyền thoại MU gỡ hòa nhờ 2 pha lập công lần lượt của Nemanja Vidic và Michael...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X