Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: “Những trận hòa đã giết chết mùa giải của M.U”

Thứ Bảy 15/04/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Michael Carrick, thói quen hòa quá nhiều của M.U đã hủy hoại mùa giải này của họ.


21 trận vừa qua tại Premier League, Man United đều không thua nhưng trong đó có tới 10, tức gần một nửa là những trận hòa. Việc thất bại trong việc xuyên thủng những hàng thủ dày đặc, kiên cường khiến cho đội bóng của HLV Jose Mourinho phải chia điểm tới 12 lần sau 30 trận đã đấu qua đó hiện chỉ đứng thứ 5 tại hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này.

Tiền vệ Michael Carrick cảm thấy có những dấu hiệu đáng khích lệ trong những màn trình diễn của M.U mùa này nhưng thừa nhận sự bế tắc dẫn tới bị cầm hòa ở một số trận đấu đã khiến họ phải trả giá. “Tôi không thể so sánh chúng tôi với bất kỳ đội nào khác, thành thật mà nói, chúng tôi tập trung vào bản thân mình. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiến bộ hơn. Chúng tôi sẽ cải thiện. Có rất nhiều dấu hiệu tích cực. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong một thời gian dài nhưng những trận hòa đã ‘giết’ chúng tôi.”

Carrick Nhung tran hoa da giet chet mua giai cua MU hinh anh
Tiền vệ Carrick tiếc nuối vì M.U hòa quá nhiều

“Chúng tôi đã cho thấy chất thép cùng phẩm chất của mình. Có những điểm tích cực nhưng tại thời điểm này đó nó không đủ cho chúng tôi. Chúng tôi cần phải làm được một vài điều gì đó để sớm kết thúc trận đấu. Ngay cả khi đang đi lên chúng tôi vẫn phải tìm ra phương pháp. Chúng tôi đang tạo ra những cơ hội và bàn thắng rồi sẽ đến. Chúng tôi cần cụ thể hóa những trận đấu tốt của mình bằng chiến thắng. Nhưng tôi không nghĩ tình hình hiện nay là quá tồi tệ.”

Chủ nhật này, M.U sẽ tiếp đón Chelsea tới sân nhà tại vòng 33 Premier League. Ngay cả khi vẫn còn cơ hội dự Champions League thông qua ngả vô địch Europa League song tiền vệ Carrick vẫn khẳng định họ sẽ không từ bỏ tốp 4 giải quốc nội.

“Hãy quên đi mùa giải tới, chúng tôi vẫn đang thi đấu trong mùa giải này”, cầu thủ 35 tuổi nói. “Chúng tôi không mong chờ gì hơn nữa. Tốp 4 tại Premier League vẫn là một cơ hội dù mọi người đang nói rằng Europa League là cơ hội tốt nhất cho chúng tôi. Bóng đá là bóng đá và rất nhiều điều có thể xảy ra. Tốp 4 vẫn còn rất gần dù chúng tôi có một cuộc chạy đua cam go.”

Thời gian gần đây đã xuất hiện thông tin M.U lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ Carrick. Lão tướng 35 tuổi đã gắn bó với sân Old Trafford từ năm 2006 và từng tiết lộ sẽ giải nghệ sau khi chia tay nơi đây.

Man United tính gia hạn hợp đồng với lão tướng Carrick
M.U dự định mời Michael Carrick ký vào hợp đồng có thời hạn 1 năm sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X