Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick nhận thất bại cay đắng trong trận đầu tiên dẫn dắt Middlesbrough

Thứ Hai 31/10/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough đã phải nhận thất bại với bàn thua ở phút bù giờ hiệp hai trong ngày ra mắt của HLV Michael Carrick.

Carrick nhận thất bại cay đắng trong trận đầu tiên dẫn dắt Middlesbrough

Michael Carrick đã được bổ nhiệm làm HLV của Middlesbrough sau khi đội bóng này sa thải Chris Wilder. Đây là công việc HLV chính thức đầu tiên của Michael Carrick. Trước đó, Carrick có một thời gian nắm vai trò tạm quyền ở MU sau khi Solskjaer bị sa thải.

carrick
Carrick nhận thất bại cay đắng trong trận đầu tiên dẫn dắt Middlesbrough

Middlesbrough chỉ mất chưa đầy 10 phút để vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, niềm vui của Boro bị cắt ngắn khi Preston North End gỡ hòa ngay trong hiệp một. Cuối trận, Jordan Storey ghi bàn thắng ở phút 90+1 để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà Preston.

Chia sẻ sau trận thua ngày ra mắt, Carrick cho biết: “Tôi rất vui với cách mà các cầu thủ thích nghi và bắt đầu thể hiện những điều trong lối chơi mà chúng tôi thực sự theo đuổi. Đó là một điều tích cực với tôi. Nhưng mọi thứ sẽ không thay đổi qua một đêm về cách mà chúng tôi chơi bóng.

Thủng lưới từ 2 tình huống cố định thật đau đớn. Đôi khi, vấn đề nằm ở tâm lý của bạn. Nhưng chúng tôi phải tin tưởng vào những gì mình đang làm. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt tới đích mà mình mong muốn”.

Kết quả này khiến Middlesbrough tiếp tục bị cầm chân ở gần khu vực cầm đèn đỏ. Hiện tại, Boro chỉ xếp trên nhóm xuống hạng nhờ hơn về số bàn thắng. Tuy nhiên, 2/3 đội bóng xếp dưới Middlesbrough đang chơi ít trận hơn.

Vào giữa tuần này, Middlesbrough sẽ đối đầu với Hull City. Đến cuối tuần, Carrick sẽ có trận đầu tiên dẫn dắt Boro ở sân vận động Riverside khi tiếp đón Bristol City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X