Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick muốn chơi bóng cho M.U lâu như Giggs và Scholes

Thứ Hai 26/06/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Michael Carrick vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man United và hy vọng có thể cống hiến lâu hơn nữa cho đội chủ sân Old Trafford như trường hợp của những “cây trường sinh” như Giggs và Scholes.
Michael Carrick
Michael Carrick vẫn có được những đóng góp nhất định cho Man United ở mùa giải trước

Tiền vệ Michael Carrick mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man United. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng lão tướng người Anh cảm thấy anh vẫn còn có thể cống hiến tốt cho Quỷ đỏ. Trong quãng thời gian chơi bóng tại sân Old Trafford, Carrick từng được chứng kiến những “cây trường sinh” như Giggs và Scholes. Giggs đã chơi bóng đến tận năm 40 tuổi còn “hoàng tử tóc vàng” Scholes cũng lọt vào top 3 cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Man đỏ.

Carrick cũng đã có cho mình hơn 450 lần ra sân cho United kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2006. Mặc dù đã giành được 5 chức vô địch Premier League nhưng số lần ra sân của Carrick vẫn thấp hơn hai người đồng đội cũ Giggs và Scholes rất nhiều (lần lượt 963 và 716 trận). Tuy vậy, đội phó của Man United mới đây cũng bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục gia tăng hơn nữa số lần ra sân của mình cho đội bóng trong tương lai.

“Tôi vẫn chưa xác định rằng bao nhiêu tuổi thì sẽ giải nghệ. Tôi chỉ cố gắng thi đấu qua từng năm một. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Giggs và Scholes. Tôi rất may mắn khi được theo dõi họ thi đấu khi đã bước qua phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tôi đã học hỏi được nhiều điều và tôi sẽ cố gắng áp dụng cho chính mình vào lúc này. Nó có thể giúp tôi chơi bóng được lâu dài như Giggs tôi cũng không chắc chắn lắm”.

Bên cạnh đó, Carrick cũng chia sẻ về những mục tiêu của Man United trước mùa giải mới. Cụ thể, cầu thủ người Anh muốn Quỷ đỏ cải thiện hơn so với vị trí thứ 6 ở Premier League mùa trước và tạo ra một điểm nhấn đáng chú ý tại Champions League năm sau.

“Chúng tôi đang cố gắng tiến bộ và chúng tôi đang cố gắng đạt được một thành tích nào đó trong năm nay cũng như giành thêm nhiều danh hiệu hơn nữa. Một CLB như Manchester United cần được tham dự Champions League và cạnh tranh cho danh hiệu đó. Bạn luôn muốn chơi ở những giải đấu hàng đầu và chạm mặt những đội bóng tốt nhất”.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 26/6: M.U chuyển hướng từ Perisic sang Bernardeschi
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (26/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X