Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: "M.U không gặp vấn đề gì cả"

Chủ Nhật 20/11/2016 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick khẳng định Man United hiện tại không phải giải quyết vấn đề gì và cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm biến những màn trình diễn áp đảo thành những chiến thắng trong tương lai.
M.U 1-1 Arsenal Rashford dut diem
M.U vừa bị Arsenal cầm hòa thất vọng

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho khởi đầu mùa giải năm nay với ba chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trong chín trận đấu tiếp theo, họ chỉ giành được thêm vỏn vẹn hai chiến thắng. Đặc biệt, Quỷ đỏ đã bị cầm hòa trong ba trận đấu liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên từ năm 1992.

Đây là một kết quả rất thiếu may mắn bởi đội chủ sân Old Trafford xứng đáng có được chiến thắng trước Arsenal ở vòng đấu này. Họ là những người nắm giữ thế áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu và cũng có được một bàn thắng đẹp mắt của Juan Mata. Tuy nhiên, đến phút 89, Pháo thủ bất ngờ có bàn gỡ hòa nhờ công của Giroud sau tình huống dứt điểm trúng khung thành đầu tiên của trận đấu.

Sau trận đấu, Mourinho đã khẳng định Man United là đội bóng đen đủi nhất ở Premier League. Michael Carrick cũng đồng ý với quan điểm này nhưng tin tưởng rằng đội bóng của anh đủ sức biến những màn trình diễn áp đảo thành những chiến thắng trong thời gian tới.

“Chúng tôi luôn tìm ra được những sự tích cực trong mỗi trận đấu. Chúng tôi cần phải làm điều đó và rời khỏi sân với những bài học. Sẽ dễ dàng để đối mặt với một kết quả thất vọng như vừa qua khi biết rằng chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể và xứng đáng giành được chiến thắng”.

“Tôi không thực sự nhìn thấy bất kỳ vấn đề nào mà chúng tôi phải giải quyết. Tôi nghĩ kết quả chúng tôi vừa nhận được không phải là tốt nhất nhưng điều quan trọng là nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện như thế thường xuyên hơn, chúng tôi chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong nhiều trận đấu. Tôi đảm bảo rằng chiến thắng sẽ đến nhiều hơn với chúng tôi từ bây giờ cho tới khi mùa giải kết thúc”.
Mourinho nhận cuộc gọi từ người đặc biệt sau trận hòa Arsenal
Jose Mourinho cho biết mình đã nhận được một cuộc gọi từ nhân vật đặc biệt sau khi cùng M.U có trận hòa 1-1 với Arsenal hôm thứ 7.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X